KINH TẾ - ĐÔ THỊ

Tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn quận Cầu Giấy
Ngày đăng 25/05/2022 | 15:46  | View count: 338

Sáng ngày 25/5/2022, UBND quận Cầu Giấy tổ chức Hội nghị tập huấn, tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn quận.

Hội nghị có sự tham gia của đại diện Sở Công thương, lãnh đạo UBND quận, các thành viên Ban Chỉ đạo phát triển điện lực quận, đại diện lãnh đạo Công ty điện lực Cầu Giấy, lãnh đạo UBND các phường, Hội Liên hiệp phụ nữ và Tổ trưởng tổ dân phố các phường.

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Nguyễn Kim Ngọc – Phó Giám đốc Công ty điện lực Cầu Giấy báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh điện năm 2021 và kế hoạch cấp điện năm 2022, đồng thời khẳng định tầm quan trọng của công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức sử dung điện an toàn, tiết kiệm tới người dân để nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi, thói quen sử dụng điện hàng ngày...

Tại hội nghị, đồng chí báo cáo viên đã trình bày kiến thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và một số giải pháp sử dụng thiết bị tiết kiệm điện, qua đó trang bị những kiến thức cơ bản để mọi người nhận thức vai trò của bản thân đối với cộng đồng trong việc tuyên truyền, nhắc nhở đến các thành viên gia đình và cộng đồng, hướng tới hạn chế tai nạn điện xảy ra và giảm chi phí cho mỗi cơ quan, đơn vị và gia đình, góp phần giảm thiểu biến đối khí hậu để bảo vệ môi trường bền vững.

Đồng chí Nguyễn Kim Ngọc – Phó Giám độc Công ty điện lực Cầu Giấy  phát biểu tại hội nghị

Tại buổi tập huấn, đồng chí báo cáo viên đã dành thời gian để giải đáp những thắc mắc, vướng mắc của mọi người trong quá trình sử dụng điện và thanh toán tiền điện trực tuyến. Đây cũng là nội dung quan trọng giúp mọi người hiểu hơn về việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

PHÒNG KINH TẾ QUẬN