Phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp do virus nCoV

Hội Chữ thập đỏ các cấp quận Cầu Giấy chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19
Ngày đăng 04/08/2020 | 17:23  | View count: 458

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 giai đoạn thứ 3, Hội Chữ thập đỏ quận Cầu Giấy đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, góp phần chung tay trong phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Sáng ngày 04/8/2020, Hội Chữ thập đỏ quận Cầu Giấy đã đến thăm, động viên và tặng quà cho các cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy gồm 10 thùng sữa, 01 thùng bánh quy xốp và 12 hộp (600 chiếc) khẩu trang y tế. Hội Chữ thập đỏ phường Nghĩa Đô đã đến thăm, động viên và tặng quà cho đội ngũ y bác sỹ tại Trạm y tế phường và các đồng chí đội dân phòng phường gồm 8 hộp (400 chiếc) khẩu trang y tế và 04 thùng sữa TH - Truemilk.

Bên cạnh đó, thực hiện sự chỉ đạo của Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội và Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid -19 quận Cầu Giấy, Hội CTĐ quận đã xây dựng kế hoạch, văn bản chỉ đạo các cơ sở Hội trên địa bàn quận tích cực, chủ động tham gia phòng, chống dịch cùng các cấp, các ngành tại địa phương, góp phần hạn chế những nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng. Hội cũng đã tăng cường truyền thông nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên, tình nguyện viên các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, thực hiện nghiêm các khuyến cáo của ngành y tế, đặc biệt trong gia đình, cộng đồng, trường học. Đồng thời tích cực vận động các tổ chức, cá nhân có tấm lòng hảo tâm hỗ trợ tiền, vật chất để cùng cộng đồng chung tay phòng chống dịch Covid -19.

Bà Bùi Thị Lan Phương - Chủ tịch Hội CTĐ quận trao tặng khẩu trang y tế và một số nhu yếu phẩm

cho Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy

Bà Nguyễn Thị Lành - Chủ tịch Hội CTĐ phường Nghĩa Đô trao tặng khẩu trang y tế và sữa cho các y bác sỹ

Trạm y tế phường Nghĩa Đô

Bà Nguyễn Thị Lành - Chủ tịch Hội CTĐ phường Nghĩa Đô trao tặng khẩu trang y tế và sữa cho đội dân phòng phường Nghĩa Đô

HỘI CHỮ THẬP ĐỎ QUẬN