Phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp do virus nCoV

MTTQ quận Cầu Giấy tổ chức tiếp nhận và trao hỗ trợ kít test nhanh Covid-19
Ngày đăng 11/03/2022 | 16:19  | View count: 252

Sáng ngày 11/3/2022, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận đã tổ chức tiếp nhận và trao hỗ trợ kít test nhanh Covid-19 do Trường Tiểu học – THCS – THPT Nguyễn Siêu trao tặng, nhằm hỗ trợ kịp thời trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn quận.

Dự buổi tiếp nhận có các đồng chí: Nguyễn Sỹ Trường – PCT Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội; Nguyễn Thị Thanh - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Cầu Giấy; các đồng chí trong Ban Thường trực MTTQ quận; đơn vị tài trợ có Ông Nguyễn Vĩnh Hạnh - Ủy viên HĐQT – Bí thư Đảng ủy Nhà trường và đồng chí lãnh đạo Trung tâm y tế quận, Chủ tịch MTTQ các phường.

Đ/c Nguyễn Sỹ Trường PCT Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố chứng kiến việc tiếp nhận kít test nhanh

giữa lãnh đạo Trường Nguyễn Siêu và Ban Thường trực MTTQ quận Cầu Giấy

Các đ/c Lãnh đạo Thành phố và Quận cùng nhà tài trợ trao hỗ trợ kít test nhanh cho Trung tâm y tế quận Cầu Giấy

Phát biểu tại buổi tiếp nhận và trao hỗ trợ đồng chí Nguyễn Sỹ Trường – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố và đồng chí Nguyễn Thị Thanh – UVTV – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận đã đánh giá cao và ghi nhận những kết quả ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và Nhân dân trên địa bàn đã đóng góp ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch quận nói riêng và Thành phố nói chung. Bày tỏ trân trọng tấm lòng hảo tâm của nhà tài trợ ngày hôm nay, đồng thời khẳng định việc hỗ trợ kít test nhanh Covid-19 trị giá 100 triệu đồng này rất có ý nghĩa và kịp thời cho Quận trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do biến thể mới của SAR-CoV-2 gây ra, với số ca nhiễm trên địa bàn quận ngày càng gia tăng. Đồng chí Chủ tịch MTTQ quận cam kết sẽ sử dụng số kít test này đúng mục đích để giúp kiểm soát dịch một cách hiệu quả và mong muốn tiếp tục nhận được đóng góp một phần nhỏ vào công tác phòng, chống dịch của Quận.

Các đ/c Lãnh đạo Thành phố và Quận cùng nhà tài trợ trao hỗ trợ kít test nhanh cho Ban chỉ đạo

công tác phòng, chống dịch các phường

Cũng ngay sau khi tiếp nhận, Uỷ ban MTTQ Việt Nam Quận đã tiến hành trao hỗ trợ toàn bộ số kít test nhanh trên cho Trung tâm y tế Quận và Ban chỉ đạo công tác phòng, chống dịch các phường để sử dụng đảm bảo hiệu quả, đúng quy định.

ỦY BAN MTTQ QUẬN