PHƯỜNG DỊCH VỌNG

Hội phụ nữ phường Dịch Vọng tổ chức kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và tổng kết công tác hội năm 2018
Ngày đăng 18/10/2018 | 11:54  | View count: 976

Ngày 18/10/2018, Hội LHPN phường Dịch Vọng tổ chức Lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018) và tổng kết công tác Hội năm 2018. Dự lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Kim Lê - Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN Quận Cầu Giấy cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ phường Dịch Vọng, Ban chỉ huy công an phường, trưởng các đoàn thể CT - XH; các đồng chí Bí thư chi bộ, ủy viên ban chấp hành Hội LHPN phường và đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn phường.

Đ/c Lê Thị Hà, Chủ tịch Hội LHPN phường đọc diễn văn kỷ niệm

Có thể nói, trong năm qua, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Hội LHPN Quận Cầu Giấy, sự chỉ đạo quan tâm của Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ phường, sự đoàn kết, nhất trí, chung sức, chung lòng của toàn thể cán bộ, hội viên Hội phụ nữ, công tác của Hội LHPN phường Dịch Vọng ngày càng phát triển và không ngừng lớn mạnh góp phần nâng cao vị thế, vai trò của phụ nữ trong xã hội.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Minh Hiếu – Bí thư đảng ủy phường đã chúc mừng, ghi nhận những kết quả Hội LHPN phường đã đạt được trong thời gian qua và  đề nghị trong thời gian tới, Hội LHPN phường tiếp tục xây dựng hội vững mạnh, đổi mới tổ chức hoạt động của hội. Qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của phường và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

Đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Hà – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy trao tặng giấy khen cho các chi hội đạt thành tích năm 2018

Cũng tại lễ kỷ niệm, để ghi nhận và động viên các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2018, Hội LHPN phường đã khen thưởng 15 tập thể đạt thành tích xuất sắc, 7 tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ, 6 tập thể làm tốt các chuyên đề, 50 cá nhân xuất sắc trong công tác Hội.

UBND PHƯỜNG DỊCH VỌNG