PHƯỜNG DỊCH VỌNG

Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại phường Dịch Vọng
Ngày đăng 25/03/2021 | 14:41  | View count: 327

Trong không khí tưng bừng của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn, chiều ngày 25/3/2021, Đoàn phường long trọng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn, ngày đoàn viên năm 2021.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Thị Thu Trang – QUV, Bí thư Đoàn TNCS HCM quận cùng các đồng chí lãnh đạo ĐU-HĐND-UBND-UBMTTQ phường, trưởng các ban, ngành,  đoàn thể chính trị - xã hội; các đồng Bí thư chi bộ và bí thư chi đoàn, đặc biệt là sự có mặt của các đoàn viên ưu tú và đoàn viên mới tại các khu dân cư và trường học trên địa bàn phường.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM ( 26/3/1931- 26/3/2021). Được xây dựng, rèn luyện và trưởng thành qua các thời kỳ đấu tranh cách mạng, Đoàn đã tập hợp đông đảo thanh niên phát huy chủ nghĩa anh hùng cách mạng, cống hiến xuất sắc cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bước vào thời kỳ mới, Đoàn tiếp tục phát huy những truyền thống quý báu của dân tộc và bản chất tốt đẹp của mình, tổ chức động viên đoàn viên, thanh niên cả nước đi đầu trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Đặc biệt trong tháng thanh niên năm 2021 với chủ đề sinh hoạt: Tự hào Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đoàn phường đã triển khai nhiều hoạt động đa dạng, phong phú như: tổ chức Ngày Hội Đoàn Viên năm 2021; tiếp tục tăng cường hỗ trợ công tác phòng chống dịch covid-19 tại Đình, Chùa Hà; tham gia hỗ trợ giải quyết thủ tục Hành chính tại bộ phận tiếp nhận Hồ sơ Hành chính vào sáng thứ bẩy hàng tuần; phối hợp hỗ trợ tiêu thụ các sản phẩm nông sản của tỉnh Hải Dương tại các khu dân cư; phối hợp tổ chức phát tặng 10 tấn cam và 1.000 cốc nước cam cho bệnh nhân tại Viện Huyết học và truyền máu Trung ương; tổ chức các hoạt động vệ sinh môi trường, bóc xóa quảng cáo rao vặt vào sáng thứ Bẩy hàng tuần; hướng dẫn các chi đoàn trường học tổ chức lớp học tìm hiểu về tổ chức đoàn cho các đội viên tiêu biểu kết nạp đoàn đợt 26/3; tích cực tham gia hỗ trợ Công an phường trong việc đổi, cấp thẻ CCCD có gắn chíp điện tử...

Phát huy truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, BCH Đoàn phường cũng đã kêu gọi các Chi đoàn trực thuộc, các đồng chí đoàn viên thanh niên đoàn kết, xung kích tình nguyện, thi đua thực hiện tốt các phong trào thi đua năm 2021 chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 bằng nhiều hình thức đa dạng và phong phú.

Đồng chí Lê Thị Thu Trang – QUV, Bí thư Đoàn TNCSHCM quận và đ/c Lê Anh Tuấn – Bí thư Đoàn TNCSHCM phường Dịch Vọng trao thẻ đoàn viên cho các đ/c Đoàn viên mới.

 

Tại buổi lễ, BCH Đoàn phường đã tổ chức công bố Quyết định kết nạp đoàn viên và trao thẻ đoàn cho 88 đồng chí Đoàn viên mới, tổ chức tri ân các đồng chí nguyên là cán bộ đoàn phường qua các thời kỳ.

Đ/c Lê Anh Tuấn – Bí thư Đoàn TNCSHCM phường tặng quà các đồng chí nguyên là cán bộ đoàn phường qua các thời kỳ .

PHƯỜNG DỊCH VỌNG