PHƯỜNG DỊCH VỌNG

UBND phường Dịch Vọng tổ chức các hoạt động có ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu 2021
Ngày đăng 21/09/2021 | 21:13  | View count: 556

Trung thu là Tết của thiếu nhi, là dịp mà các cháu được hoà vào không khí vui tươi đầm ấm, quây quần bên cha mẹ, ông bà, vui chơi phá cỗ bên bạn bè. Tuy nhiên, Tết Trung thu năm nay thật đặc biệt khi thành phố Hà Nội đang thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ  thị số 15/CT-TTg ngày 27/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ nên không tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em như mọi năm. Nhân dịp này, UBND phường Dịch Vọng đã tổ chức tặng quà cho 77 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng số tiền 15.400.000 đồng; trao đỡ đầu cho 16 trẻ với tổng số tiền 38.400.000 đồng; các khu dân cư đã tặng quà cho trên 6.700 trẻ em với tổng số tiền  khoảng 180.000.000 đồng.

Khu dân cư số 14 chuẩn bị các phần quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng tại địa bàn

Đặc biệt, tối ngày 21/9/2021, phường đã tổ chức chương trình trực tuyến “Tiễn covy đi – Đón trung thu về ” với sự tham gia của lãnh đạo phường, Ban giám hiệu các trường học trên địa bàn và các thầy cô giáo, bậc phụ huynh, đặc biệt là các em nhỏ đang sinh sống trên địa bàn phường Dịch Vọng. Lãnh đạo phường mong muốn, chương trình sẽ tạo ra một sân chơi nhằm giúp các cháu được kết nối, giữ vững tinh thần lạc quan tích cực, giúp các cháu nuôi dưỡng khát vọng, hoài bão tuổi thơ trong sáng, tươi đẹp. Thay mặt ĐU-UBND-UBMTQ phường, đồng chí Nguyễn Việt Trung – Chủ tịch UBND phường đã gửi lời chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng có một cái Tết Trung thu vui vẻ bên gia đình và không ngừng tu dưỡng, rèn đức luyện tài, học tập tốt, là cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng là những người chủ tương lai của đất nước.

Đây là những hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của Đảng uỷ - UBND - UBMTTQ phường Dịch Vọng, các đoàn thể chính trị xã hội và Nhân dân với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, nhằm giúp các em có một mùa Trung thu vui tươi, động viên các em thiếu niên, nhi đồng thi đua học tốt trong năm học mới.

UBND PHƯỜNG DỊCH VỌNG