PHƯỜNG DỊCH VỌNG

Đoàn thanh niên phường Dịch Vọng tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022 – 2027
Ngày đăng 15/04/2022 | 16:04  | View count: 294

Sáng ngày 15/4/2022, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Dịch Vọng đã tổ chức Đại hội đại biểu khóa VIII, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Thị Thu Trang – QUV, Bí thư Quận đoàn cùng các đồng chí trong thường trực Đảng ủy – UBND - UB.MTTQ Việt Nam, trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội phường, các đồng chí Bí thư Chi bộ - Trưởng ban CTMT và 70 đại biểu chính thức.

Trong nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn của phường đã có bước phát triển toàn diện, bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương và ngày càng đáp ứng nguyện vọng, nhu cầu hoạt động của đoàn viên thanh niên. Chất lượng tổ chức cơ sở Đoàn được nâng cao, phương thức hoạt động có nhiều đổi mới gắn với nhiệm vụ chính trị của phường và lợi ích chính đáng của thanh thiếu nhi. Các hoạt động Đoàn đã có sức lan toả, đồng thời có tính dẫn dắt định hướng chung cho đoàn viên, thanh thiếu nhi. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường luôn được Quận đoàn Cầu Giấy và Đảng ủy phường đánh giá là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, liên tục nhận nhiều bằng khen, giấy khen của Quận đoàn, Thành đoàn, Trung ương Đoàn và UBND quận, phường.

Tại Đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận và thống nhất chỉ tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới với mục tiêu: Nâng cao hiệu quả công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, bản lĩnh chính trị; nâng cao hiệu quả giáo dục ý thức tự giác chấp hành pháp luật, kỷ luật trong đoàn viên, thanh thiếu nhi; tổ chức các phong trào hành động cách mạng, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của đoàn viên, thanh niên trong xây dựng phường, quận, Thủ đô và bảo vệ Tổ quốc; mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên và tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng và hệ thống chính trị...

Đại hội đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Lê Thị Thu Trang – QUV, Bí thư Quận đoàn và đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Hà – Phó bí thư thường trực Đảng uỷ phường ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Đoàn TNCS HCM phường đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017-2022. Đồng chí đề nghị Đoàn phường tiếp tục đổi mới phương pháp bồi dưỡng, giáo dục lý tưởng, đạo đức cách mạng, lối sống văn hoá, ý thức công dân cho thanh niên; xây dựng và củng cố tổ chức đoàn vững mạnh góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần xây dựng phường Dịch Vọng ngày càng phát triển “Hiện đại - Văn minh - Giàu đẹp”.

Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 9 đồng chí, đồng chí Nguyễn Kim Ngân được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư; bầu 8 đại biểu chính thức và 3 đại biểu dự khuyến tham dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Cầu Giấy lần thứ VI.

PHƯỜNG DỊCH VỌNG