PHƯỜNG DỊCH VỌNG

Phường Dịch Vọng tổ chức tốt Ngày hội hiến máu tình nguyện
Ngày đăng 31/07/2022 | 15:34  | View count: 222

Ngày 31/7/2022, tại trụ sở UBND phường, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện phường Dịch Vọng đã phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu trên địa bàn phường.

Dự Ngày hội có đồng chí Nguyễn Việt Trung – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường; đồng chí Lê Văn Trí – Chủ tịch UBMTTQ phường; đồng chí Trần Hải Yến – Phó Chủ tịch UBND và Trưởng các đoàn thể CT-XH phường.

Ngày hội hiến máu tình nguyện đã nhận được sự quan tâm vào cuộc tích cực của các đồng chí Bí thư chi bộ, Tổ trưởng tổ dân phố và sự nhiệt tình hưởng ứng tham gia của cán bộ, Đảng viên, Đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân trong phường. Trong 01 ngày tổ chức hiến máu tình nguyện, đã có 343 tình nguyện viên đến đăng ký tham gia hiến máu, qua khám lâm sàng có 313 người đủ điều kiện hiến máu đạt 125,2 % chỉ tiêu kế hoạch quận giao.

Các đồng chí lãnh đạo phường động viên người tham gia hiến máu

Hoạt động hiến máu tình nguyện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, không chỉ thể hiện tinh thần tương thân tương ái, truyền thống tốt đẹp của dân tộc mà còn là nghĩa cử cao đẹp trong cuộc sống của mỗi cá nhân. Thông qua Ngày hội đã góp phần nâng cao nhận thức của người dân, đặc biệt là cán bộ, đoàn viên thanh niên, sinh viên về hiến máu nhân đạo; xây dựng phong trào hiến máu tình nguyện sâu rộng trên địa bàn phường, góp phần cung cấp số lượng máu an toàn phục vụ cấp cứu và điều trị người bệnh của ngành y tế./.

PHƯỜNG DỊCH VỌNG