PHƯỜNG MAI DỊCH

Đoàn thanh niên phường Mai Dịch hưởng ứng chương trình Tết “Xuân tình nguyện - 2019”
Ngày đăng 12/01/2019 | 23:35  | View count: 668

Hưởng ứng chương trình Tết “Xuân tình nguyện - 2019”, ngày 12/01/2019 vừa qua, Đoàn thanh niên phường Mai Dịch đã phối hợp với Đoàn cơ sở Bệnh viện 19-8 đến thăm, tặng quà và khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho các em học sinh trường Mầm non và nhân dân trong xã Nậm Ban, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

Với mong muốn được hỗ trợ, giúp đỡ các em học sinh vùng đồng bào dân tộc thiểu số vùng cao khắc phục khó khăn, yên tâm bám lớp, bám trường, nỗ lực trong học tập và đạt kết quả cao, đoàn đã trao hơn 200 xuất quà có ý nghĩa gồm chăn ấm, ủng, tất cho các em học sinh và nhiều dụng cụ nấu ăn cho nhà trường với tổng kinh phí gần 70 triệu đồng. Nhân dịp này, các y, bác sỹ thuộc Đoàn cơ sở Bệnh viện 19-8 cũng đã tiến hành khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho các em học sinh và nhân dân trong xã với tổng kinh phí hơn 30 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn còn tổ chức siêu âm tổng quát, tầm soát ung thư và tư vấn về sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật, vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường, thực hiện dinh dưỡng hợp lý, an toàn cho người dân.

Với ý nghĩa của chương trình “Xuân tình nguyện - 2019”, trong thời gian tới, Đoàn thanh niên phường Mai Dịch sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách và hộ nghèo, nhất là đồng bào các dân tộc ở vùng sâu, vùng xa.

UBND PHƯỜNG MAI DỊCH