PHƯỜNG MAI DỊCH

Phường Mai Dịch xét duyệt chính trị công dân trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ năm 2020
Ngày đăng 23/10/2019 | 16:33  | View count: 722

Để chuẩn bị cho công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2020, sáng ngày 23/10/2019, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự phường Mai Dịch tổ chức họp xét duyệt chính trị tuyển quân năm 2020 cho các công dân trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ trên địa bàn.

Đến dự có đồng chí Phùng Văn Thành - Chính trị viên BCH Quân sự quận cùng các đồng chí trong Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường,  BCH Công an phường, các đồng chí Bí thư chi bộ, Tổ trưởng dân phố và cảnh sát khu vực. 

Hội đồng xét duyệt chính trị phường xác định công tác tuyển chọn gọi công dân sẵn sàng, chuẩn bị nhập ngũ là nhiệm vụ chính trị quan trọng của địa phương. Vì vậy, Đảng ủy, UBND phường đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, chủ động quản lý nguồn thanh niên sẵn sàng nhập ngũ nhằm hoàn thành chỉ tiêu giao bảo đảm chất lượng cao nhất.

Tại buổi xét duyệt, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường đã xét duyệt tổng số 664 công dân là nam thanh niên từ 18 đến 25 tuổi, có trình độ trung cấp, hết 27 tuổi với trình độ cao đẳng, đại học và đều có hộ khẩu thường trú trên địa bàn. Qua xét duyệt đã tuyển chọn được 311 công dân có đủ điều kiện để thực hiện khám sơ tuyển sức khỏe sẵn sàng nhập ngũ./.

UBND PHƯỜNG MAI DỊCH