PHƯỜNG MAI DỊCH

Đại hội đại biểu Hội Người cao tuổi phường Mai Dịch lần thứ VII nhiệm kỳ 2021 - 2026
Ngày đăng 09/03/2021 | 17:00  | View count: 455

Ngày 09/3/2021, Hội Người cao tuổi phường Mai Dịch tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Nhung - Trưởng ban đại diện hội Người cao tuổi quận, đ/c Lê Xuân Thứ - QUV, Bí thư Đảng ủy phường cùng các đ/c Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, trưởng các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội và đặc biệt là sự có mặt của 120 đại biểu chính thức đại diện cho 2.563 hội viên trên địa bàn phường.

Các đ/c lãnh đạo phường tặng qua chúc mừng Đại hội

5 năm qua, Hội Người cao tuổi phường Mai Dịch luôn quan tâm kiện toàn tổ chức và nâng chất lượng hoạt động của Hội. Đầu nhiệm kỳ có 2.251 hội viên sinh hoạt tại 29 chi hội, đến nay, toàn phường 2.563 hội viên sinh hoạt tại 27 chi hội. Hội thường xuyên đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với phong trào “Tuổi cao - Gương sáng”, tích cực tham gia xây dựng đời sống văn hóa, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh. Hội đã chủ động tham mưu với các cấp và phối hợp tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà Người cao tuổi, chúc thọ, mừng thọ trên 1.800 lượt hội viên với số tiền trên 1 tỷ đồng. Việc tổ chức lễ mừng thọ được bảo đảm trang trọng, tiết kiệm, phù hợp với phong tục tập quán của địa phương. Bên cạnh đó, Hội còn tổ chức thăm bệnh, tặng quà cho các cụ cao niên nhân ngày lễ tết; phối hợp tổ chức khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho trên 200 người cao tuổi... Các hoạt động văn hóa văn nghệ, TDTT của Người cao tuổi diễn ra sôi nổi, rộng khắp, thu hút gần 400 hội viên tham gia sinh hoạt.

Đ/c Nguyễn Thị Hồng Nhung - Trưởng ban đại diện hội Người cao tuổi quận   phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

 

 Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đ/c Nguyễn Thị Hồng Nhung - Trưởng ban đại diện hội Người cao tuổi quận và đ/c Đoàn Thị Bích Ngọc - Phó Chủ tịch UBND phường đã ghi nhận, biểu dương những kết quả Hội Người cao tuổi đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đề nghị Hội NCT tiếp tục triển khai, thực hiện hiệu quả các trọng tâm công tác đã đề ra, tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng” gắn với các phong trào thi đua do địa phương phát động.

Đ/c Phạm Văn Lợi - Chủ tịch UBND phường tặng hoa chúc mừng  BCH Hội nhiệm kỳ 2021 - 2026

 

Với tinh thần đoàn kết, tập trung, dân chủ, Đại hội đã bầu BCH nhiệm kỳ 2021 - 2026 gồm 15 ông/bà. Tại hội nghị lần thứ nhất BCH Hội, ông Nguyễn Vũ Chinh được tín nhiệm bầu là Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường khóa VII, nhiệm kỳ 2021 - 2026./.

UBND PHƯỜNG MAI DỊCH