PHƯỜNG MAI DỊCH

Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ công ích trên địa bàn phường Mai Dịch
Ngày đăng 16/04/2021 | 08:01  | View count: 296

Nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ công ích phục vụ đời sống dân sinh, chiều ngày 15/4/2021, UBND phường Mai Dịch tổ chức gặp mặt 8 đơn vị cung ứng dịch vụ công ích trên địa bàn gồm Công ty Điện lực Cầu Giấy, Xí nghiệp kinh doanh nước sạch Cầu Giấy, Cty CP Viwaco, Cty TNHH MTV Chiếu sáng và thiết bị đô thị, Cty CP Tư vấn đầu tư xây dựng Hà Thành, Xí nghiệp thoát nước số 2, Cty CP Môi trường và Dịch vụ đô thị Vĩnh Yên và Đội Thanh tra giao thông vận tải.

Đ/c Phạm Văn Lợi - Chủ tịch UBND phường chủ trì Hội nghị

Mai Dịch là phường có tốc độ tăng dân số cao đã tạo nên sức ép không nhỏ lên hạ tầng đô thị của phường như: công tác vệ sinh môi trường, cải tạo, sửa chữa vỉa hè, cấp, thoát nước, trồng và cắt tỉa cây xanh. Trong thời gian qua, UBND phường đã chủ động phối hợp với các đơn vị tăng cường phối hợp, thực hiện có hiệu quả việc cung cấp các dịch vụ công ích trên địa bàn. Tại Hội nghị, UBND phường đã cung cấp cho các đơn vị cung ứng dịch vụ 16 ý kiến, kiến nghị của người dân về những tồn tại, bất cập trong việc cung cấp dịch vụ của 8 đơn vị trên địa bàn cập tập trung giải quyết. Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Phạm Văn Lợi - Chủ tịch UBND phường ghi nhận sự nỗ lực của các đơn vị trong việc cung cấp các dịch vụ phục vụ đời sống của người dân, đồng thời đề nghị lãnh đạo các đơn vị thường xuyên phối hợp chặt chẽ với phường nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ, tránh chồng chéo. UBND phường cũng sẽ tăng cường kiểm tra, giám sát và xử lý vi phạm (nếu có) và cũng sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân tự giác giữ gìn vệ sinh môi trường, bảo vệ hệ thống hạ tầng kỹ thuật xã hội. Đây cũng là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp NK 2021 - 2026 và Đại hội TDTT phường Mai Dịch lần thứ VI.

Ngay sau buổi làm việc, 8/16 phản ánh, kiến nghị đã được các đơn vị giải quyết ngay thể hiện sự quyết tâm, tinh thần phối hợp phục vụ Nhân dân. Những tồn tại còn lại sẽ được đơn vị giải quyết trong thời gian sớm nhất, góp phần xây dựng phường Mai Dịch ngày càng khang trang, đời sống nhân dân ngày càng được cải thiện, mức độ tiện nghi sinh hoạt ngày càng được nâng cao. 

PHƯỜNG MAI DỊCH