PHƯỜNG MAI DỊCH

Công an phường Mai Dịch chia sẻ khó khăn với người dân trong mùa dịch
Ngày đăng 13/08/2021 | 14:42  | View count: 616

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, phường Mai Dịch hiện có khoảng gần 5.000 người chủ yếu là lao động, học sinh, sinh viên nghèo “mắc kẹt” ở lại trong các nhà cho thuê trọ. Qua thời gian giãn cách xã hội đợt 1 sang đến đợt 2 thì nhiều người dân trong số trên đã gặp khó khăn về kinh tế, thiếu lương thực thực phẩm thiết yếu. Trước tình hình trên, Ban chỉ huy Công an phường đã tập trung chỉ đạo CBCS vừa làm tốt công tác phòng, chống dịch ở các chốt, vừa đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, đồng thời giao Cảnh sát khu vực rà soát toàn bộ địa bàn, lập danh sách những trường hợp người lao động, học sinh, sinh viên tỉnh ngoài có hoàn cảnh khó khăn.

Với tinh thần “không để ai bị bỏ rơi”, Công an phường Mai Dịch đã lên danh sách gần 1.600 trường hợp cần hỗ trợ lương thực, thực phẩm báo cáo Ban chỉ huy Công an quận Cầu Giấy, Đảng uỷ, UBND, MTTQ phường Mai Dịch và kêu gọi mỗi CBCS đóng góp một ngày lương. Cùng với sự giúp đỡ của 02 nhà hảo tâm là Công ty Ngọc Nguyễn và Công ty Gia Nguyễn, Công an phường Mai dịch đã mang 600 xuất quà hỗ trợ (mỗi xuất trị giá 500.000 đồng) đến từng xóm trọ, trao tận tay quà người dân.

Trước sự tận tâm của CBCS Công an phường Mai Dịch và lãnh đạo 2 công ty, người dân rất xúc động gửi lời cảm ơn và ghi nhận công sức, hình ảnh người chiến sỹ CAND tận tuỵ “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”./.

Một số hình ảnh về sự sẻ chia của CA phường Mai Dịch

Đồng chí Trung tá Đào Trọng Nghĩa, Trưởng Công an phường trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn 

Tổ công tác đến từng xóm trọ để trao quà

Chung tay chuẩn bị từng suất quà để gửi đến các gia đình gặp khó khăn trong đại dịch

Những phần quà ý nghĩa của 02 công ty gửi tặng

PHƯỜNG MAI DỊCH