PHƯỜNG MAI DỊCH

Biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn phường Mai Dịch
Ngày đăng 27/08/2021 | 10:02  | View count: 529

Nhằm kịp thời động viên các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác phòng chống dịch Covid-19, chiều ngày 26/8/2021, UBND phường Mai Dịch đã trao Giấy khen của UBND quận Cầu Giấy tới 02 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 17/CT-UBND của Chủ tịch UBND Thành phố trên địa bàn phường.

Đ/c Lê Xuân Thứ - QUV, Bí thư Đảng ủy phường trao Giấy khen cho các cá nhân

 

Trước đó, chiều ngày 22/8/2021, Đoàn lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đã đến thăm, động viên và trao khen thưởng đột xuất của UBND quận Cầu Giấy tới 08 tập thể đã có thành tích trong việc bảo vệ an toàn “vùng xanh”, góp phần tích cực vào công tác phòng, chống dịch trên địa bàn quận.

Tại các chốt kiểm soát, sau khi nghe báo cáo nhanh tình hình công tác kiểm soát người ra, vào khu vực và những thuận lợi, khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ, đoàn ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực cố gắng vì sức khỏe cộng đồng của lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát  “vùng xanh” an toàn không có dịch Covid-19. Đoàn cũng yêu cầu, trong thời gian tới, lực lượng trực tại các chốt kiểm soát tiếp tục tăng cường kiểm soát người và phương tiện qua lại địa bàn quản lý, chủ động mọi tình huống, không chủ quan, lơ là, mất cảnh giác để công tác phòng, chống dịch đạt kết quả tốt nhất.

Thời gian qua, toàn hệ thống chính trị và Nhân dân phường Mai Dịch đã tích cực, khẩn trương triển khai, thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, xây dựng và thành lập các chốt bảo vệ “Vùng xanh”, điều tra, xác minh khoanh vùng đối tượng liên quan, tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, tiêm Vắc xin…, qua đó kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh và làm tốt công tác cứu trợ, an sinh xã hội trên địa bàn phường. Từ những kết quả đã đạt được trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, phường Mai Dịch đã được UBND quận Cầu Giấy đề xuất UBND Thành phố Hà Nội tặng Bằng khen.

PHƯỜNG MAI DỊCH