PHƯỜNG MAI DỊCH

Mai Dịch tặng quà người cao tuổi và gia đình chính sách tiêu biểu
Ngày đăng 19/01/2022 | 17:47  | View count: 157

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhân Dần 2022, ngày 19/01/2022, đ/c Phạm Văn Triển - Ủy viên thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Quận ủy Cầu Giấy cùng các đ/c lãnh đạo Đảng ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Mai Dịch đã tới thăm, tặng quà, gửi thiệp chúc thọ của Chủ tịch nước tới người cao tuổi tròn 100 tuổi và một số gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn phường Mai Dịch.

Đoàn đã tới thăm và chúc Tết cụ Vũ Thị San tròn 100 tuổi, Anh hùng lực lượng vũ trang Lê Duy Cận và ông Nguyễn Quang Nam - Thương binh ¾. Trong không khí trang trọng và đầm ấm, Đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe cũng như đời sống của các gia đình, gửi tặng các phần quà của UBND Quận Cầu Giấy và phường Mai Dịch, bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc những đóng góp của các đối tượng, gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giành độc tập, tự do cho Tổ quốc, hạnh phúc của Nhân dân. Đồng thời, chúc các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc vui vẻ, đầm ấm và mong muốn các gia đình tiếp tục gương mẫu đi đầu chấp hành chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và địa phương, luôn là tấm gương sáng để con cháu noi theo.

Đ/c Phạm Văn Triển - Ủy viên thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Quận ủy và đ/c Phạm Văn Lợi – Phó Bí thư Đảng ủy,

Chủ tịch UBND phường tặng quà và trao Thiệp mừng thọ của Chủ tịch nước tới cụ Vũ Thị San – tròn 100 tuổi

Đoàn tới thăm, tặng quà tới Anh hùng lực lượng vũ trang Lê Duy Cận

Trước đó, Đoàn của Đảng ủy - UBND - UB MTTQ phường Mai Dịch cũng đã tới dâng hương các Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tha và Nguyễn Thị Vân.

PHƯỜNG MAI DỊCH