PHƯỜNG NGHĨA ĐÔ

Trẻ em phường Nghĩa Đô tưng bừng vui Đêm hội trăng rằm
Ngày đăng 08/09/2022 | 09:21  | View count: 195

Tết Trung thu là dịp tạo ra những sân chơi vui vẻ, an toàn, lành mạnh; giáo dục trẻ em giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh, đặc biệt là các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trò chơi truyền thống, tạo không khí cho trẻ em hăng hái bước vào năm học mới.

Trong không khí phấn khởi chào mừng 25 năm Ngày thành lập quận Cầu Giấy (01/9/1997 - 01/9/2022), 40 năm thành lập thị trấn nay là phường Nghĩa Đô (13/10/1982 - 13/10/2022), ngày 07/9/2022, UBND phường Nghĩa Đô tổ chức Đêm hội Trăng rằm cho các cháu thanh thiếu niên nhi đồng trên địa bàn phường. Đến dự Đêm hội Trăng rằm với thiếu niên nhi đồng phường có đồng chí Nguyễn Thị Thanh – UVTV, Chủ tịch UB.MTTQVN quận cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, ngành thuộc quận; đồng chí Nguyễn Văn Tiệp - Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Chử Mạnh Hùng - Chủ tịch UBND phường và các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, UBND, UB.MTTQ, CA phường, Trưởng các ban, ngành, đoàn thể chính trị - xã hội phường, đại diện 28 tổ dân phố, các bậc phụ huynh cùng hơn 700 cháu thiếu niên nhi đồng trên địa bàn phường.

Với mục tiêu để tất cả trẻ em trên địa bàn phường đều được quan tâm, được học tập và được vui chơi, nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, UBND quận Cầu Giấy và UBND phường Nghĩa Đô đã dành tặng nhiều phần quà có giá trị về mặt vật chất cũng như tinh thần cho trẻ em trên địa bàn phường như: tặng 28 phần quà cho trẻ em tại 28 tổ dân phố; tặng 25 xuất quà cho trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em thuộc hộ cận nghèo; tổ chức các hoạt động biểu diễn văn nghệ, hài, xiếc, ảo thuật, múa lân và các trò chơi vui nhộn cùng chị Hằng... thu hút được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của các bạn nhỏ.

Đây là hoạt động ý nghĩa, bổ ích, lành mạnh, vui tươi, thể hiện sự quan tâm chăm sóc, trách nhiệm của toàn xã hội và gia đình dành cho các em thiếu niên, nhi đồng, thế hệ măng non tương lai của đất nước sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Một số hình ảnh đáng nhớ trong Đêm hội trăng rằm phường Nghĩa Đô:

PHƯỜNG NGHĨA ĐÔ