PHƯỜNG NGHĨA TÂN

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, kiểm tra chạy phổ thông giải chạy báo Hà Nội mới lần thứ XXIII - Vì hòa bình năm 2021 phường Nghĩa Tân
Ngày đăng 10/04/2021 | 13:15  | View count: 326

Tham dự Ngày chạy có đồng chí Chu Thị Tuyết Anh - QUV, Phó chủ tịch HĐND Quận cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, ngành của quận; đồng chí Vũ Thị Thủy - QUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ; trưởng, phó các ban ngành đoàn thể; Bí thư chi bộ, tổ trưởng dân phố, trưởng ban CTMT; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, trường học và hơn 1.000 vận động viên.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, kiểm tra chạy phổ thông giải chạy báo Hà Nội mới lần thứ XXIII - Vì hòa bình năm 2021 là một trong các hoạt động thể thao trọng điểm của của phường Nghĩa Tân chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, hướng đến Đại hội Thể dục - Thể thao phường lần thứ VI năm 2021.

Sau lượt chạy hưởng ứng với sự tham gia đông đảo của các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên quận và phường, trưởng, phó các ban ngành đoàn thể, bí thư chi bộ tổ trưởng dân phố là 04 nội dung chạy tranh giải tại các lứa tuổi: nữ trên 35 tuổi, nữ dưới 35 tuổi, nam trên 35 tuổi và nam dưới 35 tuổi.

            Các nội dung tranh tài diễn ra hết sức sôi nổi. Ban tổ chức đã trao mỗi nội dung tranh tài: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba. 02 giải phong cách cũng đã được trao cho hai vận động viên cao tuổi nhất giải (1 Nam, 1 Nữ).

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thường niên, kiểm tra chạy phổ thông giải chạy báo Hà Nội mới lần thứ XXIII - Vì hòa bình phường Nghĩa Tân luôn là những trải nghiệm đẹp với các vận động viên, cùng với đó là thông điệp hòa bình, tình đoàn kết và nhân ái hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

 

 

Một số hình ảnh tại Ngày chạy:

 

 

Đông đảo Nhân dân tham gia lượt chạy hưởng ứng Ngày chạy Olimpic vì sức khỏe toàn dân

 

Đ/c Nguyễn Minh Hiển, QUV - Trưởng phòng Nội vụ

trao giải cho các VĐV đạt giải

 

 

Đ/c Vũ Thị Thủy, QUV – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường

trao giải phong cách cho VĐV lớn tuổi nhất

 

PHƯỜNG NGHĨA TÂN