PHƯỜNG NGHĨA TÂN

Phường Nghĩa Tân tổ chức tốt hội nghị lấy tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026
Ngày đăng 09/04/2021 | 07:53  | View count: 288

Trong các ngày từ 03/4 đến 08/4/2021, UBND - UBMTTQ phường Nghĩa Tân đã tiến hành tổ chức các hội nghị lấy tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Để việc tổ chức hội nghị đạt hiệu quả, đúng quy định, UBND - Ủy ban MTTQ phường đã thành lập 03 tổ công tác để triển khai tổ chức các hội nghị. Trong quá trình triển khai, các tổ công tác thường xuyên đảm bảo thông tin hai chiều nhằm kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đảm bảo đúng tiến độ đề ra

07 Hội nghị cử tri nơi cư trú đã diễn ra hết sức sôi nổi với nhiều ý kiến nhận xét, đánh giá sâu sát, thể hiện sự tin tưởng, gửi gắm những tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân đối với 07 người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp.

Hội nghị cử tri nơi cư trú Tổ 19

Tại các hội nghị, trên tinh thần dân chủ thẳng thắn, trách nhiệm, các cử tri đã nhận xét, đánh giá những  ý kiến cụ thể đối với 07 người được giới thiệu ứng cử. Các cử tri cũng bày tỏ niềm vui và kỳ vọng vào những người được giới thiệu ứng cử sẽ thực thực sự đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Nhân dân tại các cơ quan dân cử. Qua biểu quyết tín nhiệm tại Hội nghị, 7/7 đại biểu được 100% cử tri có mặt biểu quyết tín nhiệm đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu Quốc hội và  đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Điều này đã thể hiện sự tín nhiệm rất cao của cử tri đối với các ứng viên.

Với sự vào cuộc nghiêm túc, trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, các bước, trình tự thủ tục về công tác bầu cử trên địa phường Nghĩa Tân đang diễn ra đúng kế hoạch, đúng quy định, đảm bảo tiến độ, dân chủ, công khai, minh bạch.

PHƯỜNG NGHĨA TÂN