PHƯỜNG NGHĨA TÂN

Phường Nghĩa Tân tổ chức Hội nghị Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân
Ngày đăng 05/11/2022 | 20:48  | View count: 299

Chiều ngày 04/11/2022, tại hội trường Nhà Văn hóa phường Nghĩa Tân đã diễn ra Hội nghị Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân. Dự và chủ trì hội nghị có đại tá Thành Kiên Trung - UVTV, Trưởng Công an quận cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – UBND – UB MTTQ, các ngành, đoàn thể, cán bộ, chiến sỹ Công an phường; các đồng chí bí thư chi bộ, tổ trưởng dân phố, trưởng ban công tác mặt trận và đại diện các hộ dân trên địa bàn.

Hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” nhằm phát huy quyền làm chủ của Nhân dân trong việc tham gia đóng góp ý kiến về công tác đảm bảo an ninh trật tự và xây dựng lực lượng Công an trong sạch, vững mạnh. Đây cũng là dịp để cán bộ, chiến sỹ công an phường khắc phục những tồn tại, hạn chế, nâng cao ý thức trách nhiệm từ chỉ huy đến cán bộ chiến sỹ tận tụy với công việc, thân thiện, gần gũi với Nhân dân, xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an trong Nhân dân.

Năm 2022, Công an phường Nghĩa Tân đã căn cứ vào thực tiễn tình hình địa bàn, nghiên cứu, đưa ra nhiều chương trình, kế hoạch, các giải pháp phù hợp  nhằm đảm bảo an toàn các mục tiêu trọng điểm, các sự kiện chính trị, văn hóa diễn ra trên địa bàn. Tội phạm hình sự được kiềm chế, tỷ lệ điều tra khám phá cao, địa bàn không để xảy ra có băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động lộng hành, kéo dài, không có tụ điểm phức tạp về ANTT; công tác đảm bảo TTĐT – VSMT có chuyển biến tích cực và đang từng bước được duy trì ổn định. Phường bước đầu thực hiện có hiệu quả Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025 tầm nhìn đến năm 2030” trên địa bàn.

Đại biểu dự hội nghị đóng góp ý kiến cho cán bộ, chiến sĩ Công an phường

Tại hội nghị, với tinh thần dân chủ và trách nhiệm, các đại biểu đã tham gia 07 ý kiến đóng góp cho cán bộ, chiến sỹ công an phường, đặc biệt là lực lượng Công an khu vực. Các ý kiến cơ bản ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, chiến sỹ Công an phường trong việc bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn và cuộc sống của người dân.

Đồng chí Đại tá Thành Kiên Trung –Trưởng Công an quận phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đại tá Thành Kiên Trung - UVTV, Trưởng Công an quận và đồng chí Lâm Văn Thảo – Phó chủ tịch UBND phường ghi nhận tinh thần trách nhiệm, dân chủ của các đại biểu đã đóng góp ý kiến với lực lượng Công an phường Nghĩa Tân. Các đồng chí mong muốn người dân tiếp tục đóng góp ý kiến cho lực lượng Công an bằng nhiều kênh thông tin khác nhau để giúp lực lượng Công an nhìn rõ những hạn chế, thiếu sót mà Nhân dân phản ánh và kịp thời có hướng khắc phục nhằm đảm bảo tốt ANTT trên địa bàn. Các đồng chí lãnh đạo đề nghị trong thời gian tới, Ban chỉ huy Công an phường tiếp tục đổi mới hơn nữa công tác lãnh đạo chỉ đạo, thực hiện gần dân, sát dân, phối hợp chặt chẽ với các ngành chức năng, Công an quận Cầu Giấy, các tổ chức đoàn thể, các tổ dân phố và đặc biệt là quần chúng Nhân dân để đảm bảo ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, tiếp tục triển khai có hiệu quả việc xây dựng những điển hình chiến sĩ Công an nhân dân gương mẫu, có phẩm chất đạo đức tốt, tận tụy với công việc, có văn hóa ứng xử đẹp, thân thiện, để từ đó xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an trong lòng mỗi người dân.

PHƯỜNG NGHĨA TÂN