PHƯỜNG NGHĨA TÂN

Phường Nghĩa Tân tổ chức Kỷ niệm 92 năm Ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
Ngày đăng 18/11/2022 | 15:38  | View count: 87

Sáng ngày 18/11/2022, UBMTTQ Việt Nam phường Nghĩa Tân long trọng tổ chức Kỷ niệm 92 năm Ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2022), tổng kết công tác Mặt trận năm 2022 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.

Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường đã ôn lại truyền thống của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong suốt 92 năm qua và báo cáo công tác Mặt trận năm 2022 phường, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Năm 2022, các nội dung của cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới đô thị văn minh” đã được phường Nghĩa Tân tổ chức thực hiện theo đúng yêu cầu, tiến độ đề ra gắn với các phong trào thi đua trong toàn phường. MTTQ phường đã bám sát nhiệm vụ chính trị của quận và phường trong từng giai đoạn, với cách làm luôn đổi mới, sáng tạo, MTTQ Việt Nam phường đã phát huy vai trò, trọng trách của mình trong hệ thống chính trị, làm tốt vai trò “cầu nối” bền chặt giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và các tầng lớp Nhân dân.

Các đ/c lãnh đạo phường tặng hoa chúc mừng Ủy ban MTTQ phường

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Hoàng Anh -  Phó bí thư thường trực Đảng ủy đã ghi nhận những kết quả mà UBMTTQ phường Nghĩa Tân đã làm được trong năm 2022. Đồng thời cũng chỉ đạo MTTQ phường tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, phát huy vài trò nòng cốt, vận động, tập hợp, đoàn kết Nhân dân, thực hiện dân chủ ở cơ sở, giám sát và phản biện xã hội, tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, nhất là Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, làm tốt công tác xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, góp phần vào thành tích chung của phường và quận.

Tại hội nghị, UBND phường khen thưởng 6 tập thể, 9 cá nhân và MTTQ phường biểu dương 12 tập thể và 16 cá nhân có nhiều thành tích trong công tác MTTQ và cuộc vận động, đồng thời trao quà hỗ trợ cho 12 gia đình có hoàn cảnh khó khăn từ Quỹ Vì người nghèo của phường.

Đ/c Nguyễn Thị Đức Minh – Chủ tịch UBMTTQ phường trao hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

PHƯỜNG NGHĨA TÂN