PHƯỜNG QUAN HOA

Phường Quan Hoa tổ chức tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 12 HĐND phường
Ngày đăng 14/12/2019 | 15:42  | View count: 420

Trong 3 ngày từ 11-13/12/2019, HĐND phường Quan Hoa phối hợp với Ủy ban MTTQ phường tổ chức để các đại biểu tại 6 khu vực bầu cử tiếp xúc với cử tri trước kỳ họp thứ 12, HĐND phường nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Tại 6 khu vực bầu cử, Thường trực HĐND phường đã phân công để các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ phường tham dự tiếp xúc với cử tri. Các đại biểu HĐND phường đã trình bày báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020 của UBND phường Quan Hoa; trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 10 và báo cáo kết quả hoạt động của từng đại biểu giữa hai kỳ họp, đồng thời tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri.   

Tiếp xúc cử tri tại khu vực bầu cử số 4 phường Quan Hoa

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đã có 35 ý kiến của cử tri phát biểu tập trung vào các vấn đề: công tác đảm bảo vệ sinh môi trường, thu thuế đất phi nông nghiệp, công tác quản lý trật tự đô thị, xây dựng nhà họp tổ dân phố… Các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND phường tham dự buổi tiếp xúc đã trả lời, giải đáp những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền phường, đồng thời tiếp thu những ý kiến đóng góp đối với việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của phường.  

Ngay sau các buổi tiếp xúc, Thường trực HĐND phường đã tổng hợp các ý kiến tại từng khu vực bầu cử, chuyển tới UBND phường, các cơ quan chức năng để giải quyết. Đối với các vấn đề vượt thẩm quyền của phường, Thường trực HĐND phường sẽ báo cáo HĐND, UBND quận Cầu Giấy để xem xét giải quyết và sớm trả lời tới cử tri./.

THƯỜNG TRỰC HĐND PHƯỜNG QUAN HOA