PHƯỜNG QUAN HOA

Phường Quan Hoa tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên cán bộ hoạt động không chuyên trách ở phường và tổ dân phố
Ngày đăng 11/05/2020 | 17:07  | View count: 789

Thực hiện Đề án số 06 - ĐA/TU ngày 24/9/2013 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về “Kiện toàn sắp xếp tổ chức Đảng và các tổ chức trong hệ thống chính trị trên địa bàn dân cư, tổ dân phố thuộc thành phố Hà Nội" và Đề án 21 của Thành ủy Hà Nội về “Sắp xếp, bố trí kiêm nhiệm các chức danh người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã và ở thôn, tổ dân phố" trên địa bàn Thành phố Hà Nội, ngày 11/5/2020, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Quan Hoa tổ chức gặp mặt tri ân các đồng chí nguyên cán bộ hoạt động không chuyên trách của phường, Bí thư chi bộ, Tổ trưởng dân phố, Trưởng ban công tác mặt trận trên địa bàn phường nghỉ công tác trong giai đoạn thực hiện Đề án 06 và Đề án 21 của Thành ủy Hà Nội.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Nguyễn Thị Linh Chi - Bí thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Duy Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, đồng chí Phạm Minh Hải - UVTV Đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQ cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ phường, các đồng chí lãnh đạo HĐND - UBND - UB.MTTQ, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của phường, các đồng chí là Bí thư chi bộ, Phó Bí thư chi bộ, Tổ trưởng dân phố, Trưởng ban công tác mặt trận trong toàn phường. Đặc biệt là sự có mặt của 41 đồng chí nguyên là Trưởng, Phó các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội phường; các đồng chí nguyên Bí thư chi bộ, Tổ trưởng dân phố, trưởng Ban công tác Mặt trận nghỉ công tác.

Trong phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Mạnh Thử - nguyên Phó chủ tịch UBMTTQ phường, bà Hoàng Thị Kim Loan - nguyên Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ phường đánh giá việc triển khai thực hiện đề án thí điểm trên địa bàn phường Quan Hoa đã được tiến hành từng bước chặt chẽ, thận trọng theo kế hoạch; làm tốt công tác tư tưởng, tuyên truyền, phổ biến, quán triệt nên đã tạo được sự thống nhất trong nhận thức và hành động. Đại đa số cán bộ, đảng viên và Nhân dân đồng thuận ủng hộ việc bố trí kiêm nhiệm, nhất là những người hoạt động không chuyên trách thuộc diện sắp xếp, nghỉ công tác.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Linh Chi - Bí thư Đảng ủy phường đã thông tin tới các đại biểu một số kết quả về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng trên địa bàn phường trong những năm qua. Với sự đoàn kết, nhất trí trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ, kinh tế phường tiếp tục tăng trưởng; văn hoá có nhiều chuyển biến tích cực; an sinh xã hội được quan tâm giải quyết; đầu tư xây dựng và quản lý đô thị được tăng cường; diện mạo đô thị ngày càng khang trang sạch đẹp; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; thực hiện tốt công tác quốc phòng, quân sự địa phương; công tác cải cách hành chính được triển khai thực hiện có hiệu quả; công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị đạt nhiều thành tích; đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân ngày càng được cải thiện. Đảng bộ, chính quyền, MTTQ và các hội, đoàn thể của phường được đánh giá là đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được Quận ủy, HĐND, UBND quận ghi nhận, đánh giá cao. Đồng chí cũng ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của các đồng chí nguyên Trưởng, Phó các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội phường; các bác, các đồng chí Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng tổ dân phố, Trưởng ban công tác Mặt trận địa bàn dân cư đã góp phần vào những thành tích chung cho sự phát triển của phường Quan Hoa thời gian qua.

Nhân dịp này,  Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Quan Hoa đã gửi tới 41 đồng chí nghỉ công tác trong giai đoạn thực hiện Đề án 06 và Đề án 21 của Thành ủy Hà Nội trên địa bàn phường Quan Hoa những món quà tri ân và trân trọng cảm ơn những đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của phường trong những năm qua. 

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí phấn khởi, đoàn kết chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Quan Hoa lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025, chào mừng kỷ niệm 130 ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh.

UBND PHƯỜNG QUAN HOA