PHƯỜNG QUAN HOA

Hội Người cao tuổi phường Quan Hoa chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19
Ngày đăng 09/09/2021 | 16:29  | View count: 608

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, với tinh thần "chống dịch như chống giặc", phát huy tinh thần “Tuổi cao gương sáng”, Hội Người cao tuổi (NCT) phường Quan Hoa gương mẫu thực hiện nghiêm Chỉ thị 17/CT-UBND của Chủ tịch thành phố Hà Nội, đồng thời tích cực vận động con cháu thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, tích cực tham gia Tổ Covid cộng đồng, tham gia trực chốt “vùng xanh”, tham gia hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Tại 100% các khu vực chốt trực đều có NCT tham gia thường xuyên, trong đó có 146 cụ trực chốt thường xuyên với tinh thần tự nguyện, trách nhiệm cao, góp phần không nhỏ vào công cuộc phòng chống dịch.

Cụ Tống Văn Ngọc -  Chi hội trưởng NCT số 21 tham gia chốt trực “Vùng xanh”

Góp phần làm tốt công tác an sinh xã hội, Hội đã chỉ đạo các chi hội phát động phong trào “Chia sẻ, giúp nhau vượt qua đại dịch Covid-19” ngay từ trong các Chi hội. Hội đã tổ chức trao 28 suất quà với tổng trị giá 8.500.000 đồng; các chi hội phối hợp tặng 58 suất quà và các loại rau xanh cho các gia đình hội viên gặp khó khăn. Ngoài các hoạt động trên, Hội NCT phường đã vận động ủng hộ Bếp ăn 0 đồng ở phường gồm: 30kg gạo, 10kg lạc, 100 quả trứng gà, 20kg rau bắp, 20kg rau muống, dầu ăn, mì chính và 2.700.000 đồng tiền mặt góp vào các xuất ăn 0 đồng, kịp thời giúp đỡ người khó khăn, không để ai bị đứt bữa trong thời gian giãn cách xã hội.

Hội NCT tặng quà hội viên Hội NCT của phường

Với những việc làm thiết thực và ý nghĩa, NCT phường Quan Hoa lạc quan, tích cực tham gia vào công tác phòng, chống dịch, góp phần chung tay cùng Đảng ủy, chính quyền phường đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

PHƯỜNG QUAN HOA