PHƯỜNG QUAN HOA

Đảng ủy phường Quan Hoa tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2022
Ngày đăng 02/11/2022 | 15:33  | View count: 107

Sáng ngày 02/11/2022, Đảng bộ phường Quan Hoa long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2022. Tham dự Lễ trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Lê Thị Thủy - UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị quận; đồng chí Nguyễn Thị Linh Chi - QUV, Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Nguyễn Thị Thu Nga - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường; đồng chí Nguyễn Duy Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy, Thường trực Uỷ ban MTTQ phường, Trưởng, phó các đoàn thể chính trị - xã hội phường cùng các đồng chí Bí thư Chi bộ và 17 đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt 07/11/2022.

Dịp này, Đảng bộ phường Quan Hoa có 32 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 4 đồng chí được nhận HH 60 năm, 4 đồng chí được nhận HH 55 năm, 7 đồng chí nhận HH 50 năm, 5 đồng chí nhận HH 45, 8 đồng chí nhận HH 40 năm và 4 đồng chí được nhận HH 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Lê Thị Thủy - UVTV , Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị Quận

trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Nhân dịp được nhận huy hiệu Đảng, đồng chí Trần Minh Dưỡng - Đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và đồng chí Nguyễn Văn Vinh - Bí thư Chi bộ số 11 được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đại diện cho các đồng chí Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đã phát biểu cảm tưởng.

Đồng chí Nguyễn Văn Vinh - Bí thư Chi bộ số 11 được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng phát biểu cảm tưởng

Các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng rất phấn khởi, trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, của quận và phường, luôn tin tưởng với sự lãnh đạo, chỉ đạo sáng suốt của các cấp ủy đảng, chính quyền, sự tham gia tích cực của MTTQ và các tổ chính trị - xã hội  và sự hưởng ứng, đồng lòng của Nhân dân, phường Quan Hoa sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra. Các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò tiên phương gương mẫu của người đảng viên, bằng nhiều hành động cụ thể góp phần xây dựng chi bộ, tổ dân phố và phường Quan Hoa ngày càng phát triển.

Đồng chí Lê Thị Thủy - UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị Quận phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Thủy - UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị quận đã chúc mừng 17 đồng chí đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đúng vào dịp kỷ niệm Ngày Cách mạng Tháng Mười Nga, tôn vinh sự cống hiến của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Đồng chí đã thông tin về những thành tích, kết quả nổi bật của quận Cầu Giấy trong năm 2022, ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền phường đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí Nguyễn Thị Linh Chi - QUV, Bí thư Đảng ủy phường phát biểu

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Linh Chi - Bí thư Đảng ủy phường đề nghị các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy tính tiền phong gương mẫu, tích cực tham gia và có những đóng góp chất lượng cho các hoạt động ở khu dân cư, góp phần tích cực xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh, cùng Đảng bộ phường Quan Hoa hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị đã đề ra.

PHƯỜNG QUAN HOA