PHƯỜNG TRUNG HÒA

Tổng kết các phong trào thi đua phường Trung Hòa chào mừng 25 năm thành lập quận Cầu Giấy và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
Ngày đăng 26/08/2022 | 16:39  | View count: 104

Sáng ngày 26/8/2022, hòa trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 02/9, Đảng ủy – UBND - UB MTTQ Việt Nam phường Trung Hòa long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết các phong trào thi đua chào mừng 25 năm thành lập quận Cầu Giấy và đón Huân chương Lao động Hạng Nhất.

Đến dự hội nghị có sự hiện diện của các đồng chí lão thành cách mạng, Anh hùng lực lượng vũ trang trên bàn, có đồng chí Bùi Tuấn Anh - Phó bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; đồng chí Lê Thị Tú - UVTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quận ủy; đồng chí Thành Kiên Trung – UVTV, Trưởng Công an quận cùng các đồng chí lãnh đạo phòng, ban, ngành, đoàn thể thuộc quận Cầu Giấy; đồng chí Trần Ánh Dương – QUV, Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Nguyễn Hải Đăng – Phó BTĐU, Chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo UBND, trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị xã hội, đoàn thể xã hội; các đồng chí Bí thư chi bộ - Trưởng ban công tác Mặt trận, Tổ trưởng Tổ dân phố và đại điện 29 tập thể, 55 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua chào mừng 25 năm thành lập quận Cầu Giấy của phường.

Đồng chí Nguyễn Hải Đăng – Phó BTĐU, Chủ tịch UBND phường báo cáo kết quả các phong trào thi đua

chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập quận

Trong 25 năm xây dựng và phát triển, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân phường Trung Hòa đã luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, được các cấp ghi nhận và khen thưởng. Từ năm 1997 đến nay đã có 1.724 lượt tập thể, 3.897 lượt cá nhân đã được các cấp khen thưởng, 100% các bộ, công chức, nhân viên đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”, tập thể UBND phường luôn đạt danh hiệu “Tập thể Lao động tiên tiến xuất sắc”, nội bộ luôn đoàn kết, gương mẫu trong mọi công việc. Các thế hệ lãnh đạo phường Trung Hòa đã luôn kế thừa và phát huy được những thành tích, những thế mạnh, khắc phục những hạn chế, tồn tại, phấn đấu xây dựng phường Trung Hòa ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Với những thành tích đã đạt được trong 25 năm qua, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân phường Trung Hòa vinh dự, tự hào được các cấp ghi nhận bằng những danh hiệu thi đua, phần thưởng xứng đáng: Huân chương Lao động hạng nhất (năm 2021), Huân chương lao động hạng Nhì (năm 2010); Huân chương Lao động Hạng 3 (năm 2005); Bằng khen của Thủ Tướng Chính phủ; Cờ thi đua của Chính phủ; 18 năm được Cờ đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua của Thành phố và 38 Bằng khen chuyên đề.

Trong đợt thi đua cao điểm chào mừng 25 năm thành lập quận cầu Giấy, phường đã phát động và triển khai sâu rộngcác nội dung thi đua tới đông đảo các tầng lớpNhân dân trên địa bàn. Công tác phát hiện và viết về gương điển hình tiên tiến “người tốt, việc tốt” được đẩy mạnh tạo khí thế thi đua sôi nổi trong quần chúng Nhân dân và đạt được những kết quả đáng khích lệ, được UBND quận ghi nhận và tặng thưởng nhiều giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực công tác.

Đồng chí Bùi Tuấn Anh – Phó BT Qu ận ủy, Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy phát biểu tại Hội ngh

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bùi Tuấn Anh – Phó BT Quận ủy, Chủ tịch UBND quận cầu Giấy đã ghi nhận những thành tích đáng tự hào của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân phường Trung Hòa đẫ đạt được trong suốt 25 năm qua, đặc biệt là các phong trào thi đua lập thành tích mừng quận Cầu Giấy tròn 25 năm tuổi. Kết quả đó cho thấy sự quyết tâm của Đảng bộ, Chính quyền phường trong việc xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh, góp phần nâng cao nhận thức, niềm tin của Nhân dân vào sự nghiệp đổi mới. Đồng chí khẳng định, Trung Hòa là phường có ưu thế về phát triển thương mại dịch vụ, cần mạnh dạn có những đột phá mới, đây là một yêu cầu, nhiệm vụ quan trọng đối với phường trong thời gian tới. Vì vậy, Đảng bộ, Chính quyền phường cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo để phát triển phường tương xứng với nhiệm vụ và yêu cầu đó. Để thực hiện được mục tiêu này, đòi hỏi tập thể Đảng bộ, Chính quyền phải thống nhất, đoàn kết tạo đồng thuận trong Nhân dân. Đồng chí Chủ tịch UBND quận đề nghị, trên cơ sở đánh giá những thành tựu, hạn chế và xác định những thế mạnh của địa phương, Đảng bộ, Chính quyền phường Trung Hòa sẽ có những giải pháp đồng bộ, tổ chức thực hiện có trọng tâm, trọng điểm trên từng lĩnh vực, tập trung khai thác các lợi thế sẵn có và phát huy tối đa nội lực nhằm tạo sức mạnh tổng hợp thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Đồng chí Bùi Tuấn Anh – Phó BT qu ận ủy, Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy trao Huân chương Lao động hạng Nhất

cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân phường Trung Hòa

Tại Hội nghị, Phường Trung Hòa đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước trao tặng.

Cũng tại Hội nghị, phường Trung Hòa đã trao thưởng cho 29 tập thể và 55 cá nhân có thành tích trong các phong trào thi đua chào mừng 25 năm thành lập quận Cầu Giấy.

Các đồng chí lãnh đạo quận Cầu Giấy và phường Trung Hòa trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua:

PHƯỜNG TRUNG HÒA