PHƯỜNG YÊN HÒA

Phường Yên Hòa tổ chức các hoạt động kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020)
Ngày đăng 25/07/2020 | 15:57  | View count: 590

Thiết thực kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, phát huy truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”, Đảng ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ phường Yên Hòa đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân tới các thân nhân liệt sỹ, người có công và các thương binh, bệnh binh, người nhiễm chất độc hóa học…

Đ/c Trịnh Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND quận cùng lãnh đạo phường thăm, hỏi tặng quà gia đình chính sách

Ngày 23/7/2020, phường Yên Hòa tổ chức gặp mặt, tặng quà các gia đình chính sách và người có công. Trong dịp này, UBND phường đã tặng 7 sổ tiết kiệm trị giá 2.000.000đ/sổ tới thân nhân các liệt sỹ; Vận động các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn phường tặng quà 02 gia đình thương binh bị bệnh hiểm nghèo, mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng và tới 100% các đối tượng chính sách nhân tháng tri ân ý nghĩa này. Với tổng số 367 đối tượng chính sách, phường Yên Hòa đã chi trả tới tận tay quà của các cấp với số tiền 735.700.000đ, thể hiện sự quan tâm của Đảng và chính quyền các cấp với gia đình chính sách và người có công trên địa bàn phường.

Đ/c Nguyễn Minh Tuyên - Bí thư Đảng ủy và đ/c Đỗ Ngọc Anh - Chủ tịch UBND phường tặng quà

các gia đình chính sách trên địa bàn

Từ  ngày 23/7 đến 27/7/2020, UBND phường đã chỉ đạo Đoàn thanh niên phường thực hiện các phần việc chỉnh trang Đài tưởng niệm Liệt sỹ, trực đón các tập thể, cá nhân trên địa bàn phường đến dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ. Đoàn lãnh đạo, cán bộ và nhân dân phường Yên Hòa cũng tham gia dâng hương tưởng nhớ những người có công và anh hùng, liệt sỹ tại các nghĩa trang Mai Dịch, nghĩa trang Thành phố và đài tưởng niệm liệt sỹ của phường.

Đoàn lãnh đạo, cán bộ và nhân dân phường Yên Hòa dâng hương tưởng niệm các Anh hùng, Liệt sỹ

Trước đó, ngày 14/7/2020, UBND phường Yên Hòa đã phối hợp với Ban Quân dân y quận Cầu Giấy và Bệnh viện Đa khoa y học cổ truyền Hà Nội tổ chức khám bệnh, tư vấn kiến thức chăm sóc sức khỏe, cấp thuốc và tặng quà cho 280 đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn phường.

Khám, tặng quà phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, người có công

Trong thời gian tới, Đảng ủy và chính quyền phường sẽ tiếp tục quan tâm thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách đối với người có công; nâng cao chất lượng, hiệu quả các chương trình “Đền ơn, đáp nghĩa”; tiếp tục tổ chức các hoạt động thiết thực, hiệu quả, huy động toàn thể đảng viên, cán bộ và Nhân dân trên địa bàn phường hưởng ứng tham gia.

UBND PHƯỜNG YÊN HÒA