PHƯỜNG YÊN HÒA

Phường Yên Hòa tổ chức chăm sóc sức khỏe người cao tuổi
Ngày đăng 18/09/2020 | 17:22  | View count: 453

Hưởng ứng ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10), ngày 18/9/2020, UBND phường Yên Hòa phối hợp với Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy tổ chức truyền thông chăm sóc sức khỏe người cao tuổi và phòng chống một số bệnh thường gặp.

Tham dự hội nghị có: Đ/c Lê Thị Hoa - Phó phòng Dân số, TT Y tế quận Cầu Giấy; Đ/c Trần Hải Yến - Phó chủ tịch UBND phường Yên Hòa; Đ/c Phạm Văn Ổn - Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường cùng sự tham dự của 123 người là trưởng, phó các ban ngành đoàn thể; hội viên hội người cao tuổi; hội viên hội LHPN; cộng tác viên dân số và người cao tuổi trên địa bàn phường.

Với nội dung phong phú, dễ hiểu, Bs Nguyễn Thị Thu Thủy đã tư vấn trực tiếp và trả lời 12 câu hỏi từ ý kiến đại diện của người cao tuổi trên địa bàn phường.

Bs Nguyễn Thị Thu Thủy

Trong tháng hàng động hưởng ứng ngày Quốc tế cao tuổi, Ban Dân số phường đã phối hợp với Trạm Y tế Yên Hòa tổ chức đợt khám sức khỏe cho người cao tuổi trong các ngày 7/9, 15/9 và 22/9/2020. Tại các buổi khám đã làm xét nghiệm đường huyết, kiểm tra huyết áp cho 180 cho người cao tuổi trên địa bàn phường. Đồng thời, người cao tuổi cũng được tư vấn việc tự chăm sóc sức khỏe bản thân, phát hiện một số bệnh thường gặp và cân đo kiểm tra sức khỏe. UBND phường cũng chuyển số tiền là 51 triệu đồng (quà của UBND quận tặng nhân ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10) cho 170 cụ đang hưởng chế độ bảo trợ xã hội do phường quản lý đảm bảo kịp thời, đúng đối tượng.

UBND PHƯỜNG YÊN HÒA