PHƯỜNG YÊN HÒA

Phường Yên Hòa tổ chức truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản
Ngày đăng 19/04/2021 | 16:38  | View count: 298

Ngày 16/4/2021, UBND phường Yên Hòa tổ chức truyền thông về “Chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ và phòng chống một số bệnh lây truyền qua đường tình dục”.

Tham dự buổi truyền thôngcóThs-BS Nguyễn Hải Yến - PGĐ TTYT quận Cầu Giấy,  đ/c Trần Hải Yến - PCT UBND phường Yên Hòa cùng các đồng chí là trưởng, phó các ban ngành đoàn thể, chi hội trưởng phụ nữvà 134hội viên hội LHPN, cộng tác viên dân số và đại diện Nhân dân trên địa bàn phường. Tại buổi truyền thông,Ths-BS Nguyễn Hải Yến - PGĐ TTYT quận Cầu Giấyđã tư vấn trực tiếp các nội dung về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ, trả lời 11 câu hỏi của các chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ về chủ đề nêu trên.

Với nội dung truyền thông phong phú về chăm sóc sức khỏe sinh sản, làm mẹ an toàn, lựa chọn và sử dụng các biện pháp tránh thai phù hợp…, buổi truyền thông đã mang đến cho người dân những thông tin bổ ích, thiết thực trong việc chăm sóc sức khỏe.Đây là một trong những nội dung mở màn cho chuỗi các hoạt động về nâng cao chất lượng dân số mà hoạt động đỉnh cao là chiến dịch tăng cường truyền thông và các hoạt động nâng cao chất lượng dân số năm 2021 tại Phòng khám đa khoa Yên Hòa. Đây là hoạt động thường niên nhằm nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn.

PHƯỜNG YÊN HÒA