PHƯỜNG YÊN HÒA

Phường Yên Hòa tổ chức Hội nghị thông báo kết quả bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn phường
Ngày đăng 24/06/2021 | 15:35  | View count: 329

Ngày 22/6/2021, phường Yên Hòa tổ chức Hội nghị thông báo kết quả bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn phường.

Tham dự Hội nghị có đ/c Chu Thị Tuyết Anh –QUV, Phó Chủ tịch HĐND quận Cầu Giấy nhiệm kỳ 2016 - 2021, đ/c Nguyễn Thị Thu Hà –QUV, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận, đ/c Nguyễn Minh Tuyên - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban chỉ đạo bầu cử phường, đ/c Đỗ Ngọc Anh - Phó bí thưĐảng ủy, Chủ tịch UBND phường cùng các đ/c lãnh đạo phường, chủ tịch các hội đoàn thể, các đ/c Bí thư chi bộ - Trưởng ban CTMT, tổ trưởng tổ dân phố, Tổ trưởng và thư ký các tổ bầu cử.

Đ/c Đỗ Ngọc Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường báo cáo kết quả bầu cử

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại phườngYên Hòa đã thành công tốt đẹp,đảm bảo dân chủ, đúng luật, an toàn, tiết kiệm, thực sự là ngày hội của Nhân dân. Ngay từ khâu triển khai, Đảng ủy, chính quyền cùng toàn hệ thống chính trị phường đã đoàn kết, nhất trí chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ cho cuộc bầu cử. Công tác tuyên truyền được triển khai với nhiều hình thức phong phú, đa dạng tới các tầng lớp Nhân dân và tại12 khu vực bỏ phiếu đảm bảo đúng quy định.Công tác tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với các ứng cử viên được tổ chức chu đáo, đúng quy định, các ứng cử viên đã báo cáo chương trình hành động và được cử tri đóng góp ý kiến, đánh giá tốt. Công tác lập và niêm yết danh sách cử tri được thực hiện nghiêm túc, bài bản, toàn phường có 25.952 cử tri.

Mặc dù dịch bệnh Covid -19 diễn biến hết sức phức tạp, tuy nhiên, với sự chỉ đạo kịp thời, cụ thể của quận và lãnh đạo phường, công tác tổ chức ngày bầu cử đã diễn ra thành công, đảm bảo các quy định về phòng chống dịch bệnh. Tỷ lệ cử tri đi bầu cử cao, đạt 99,69%; bầu đủ số lượng đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, không phải bầu lại, bầu thêm.

Đ/c Chu Thị Tuyết Anh - Phó Chủ tịch HĐND quận nhiệm kỳ 2016-2021 phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Chu Thị Tuyết Anh - Phó Chủ tịch HĐND quận nhiệm kỳ 2016 - 2021 khẳng định: phường đã hoàn thành xuất sắc cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng chí ghi nhận sự quyết tâm vào cuộc của cả hệ thống chính trị phường, sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của Nhân dân, đặc biệt là sự tham gia đầy tinh thần trách nhiệm của các đồng chí thành viên các tổ bầu cử đã góp phần tạo nên thành công của cuộc bầu cử.

Cũng tại Hội nghị, đ/c Nguyễn Minh Tuyên  - Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban chỉ đạo đã cảm ơn những đóng góp của các chi bộ, tổ dân số, ban công tác mặt trận và các tổ bầu cử, các hội đoàn thể phường trong công tác bầu cử. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, các chi bộ, tổ dân phố, hội đoàn thể phối hợp chặt chẽ với Đảng, Chính quyền phường tiếp tục tập trung thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của năm 2021 nhằm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Đ/c Chu Thị Tuyết Anh - Phó Chủ tịch HĐND quận trao tặng

Bằng khen, Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử

Đ/c Nguyễn Minh Tuyên - Bí thư Đảng ủy phường và Đ/c Nguyễn Huy Quang - Trưởng ban Kinh tế - Xã hội HĐND quận trao tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích tốt trong công tác bầu cử

 

Cũng tại Hội nghị, phường đã trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND Thành phố cho 01 tập thể, trao tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND Quận 03 tập thể và 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử.

PHƯỜNG YÊN HÒA