THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Phường Yên Hòa tổ chức truyền thông chăm sóc sức khỏe nhân dân
Ngày đăng 15/06/2020 | 16:39  | View count: 505

Ngày 15/6/2020, Ban Dân số phường Yên Hòa tổ chức buổi truyền thông chăm sóc sức khỏe phụ nữ cho các hội viên hội phụ nữ phường, cộng tác viên dân số và người dân trong độ tuổi sinh sản.

Trong không khí thân mật, gần gũi, Thạc sỹ, Bác sỹ Nguyễn Hải Yến - Phó Giám đốc trung tâm Y tế quận đã chia sẻ những kiến thức về cách phòng ngừa, nhận biết và điều trị một số bệnh lây truyền qua đường tình dục thường gặp, tuyên truyền nâng cao ý thức trong việc khám sức khỏe định kỳ để sớm phát hiện và điều trị các bệnh này. Buổi truyền thông này là tiền đề cho các chiến dịch truyền thông tiếp theo của phường, đem lại nhiều kiến thức, góp phần nâng cao nhận thức của chị em phụ nữ trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân, qua đó, từng bước chuyển đổi hành vi, nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Thạc sỹ, Bác sỹ Nguyễn Hải Yến - Phó Giám đốc trung tâm Y tế quận Cầu Giấy chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe phụ nữ

Theo Kế hoạch công tác Dân số năm 2020, ngày 18/6/2020, Ban Dân số phường sẽ phối hợp với Bệnh viện U bướu Hà Nội, Trung tâm Y tế quận tổ chứcbuổi truyền thông và khám tầm soát ung thư vú và cổ tử cung cho phụ nữ trên địa bàn phường./.

UBND PHƯỜNG YÊN HÒA