THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Tuổi trẻ phường Mai Dịch thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7
Ngày đăng 26/07/2020 | 11:18  | View count: 532

Tối ngày 25/7/2020, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phường Mai Dịch tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020).

Tới dự buổi lễ có đ/c Nguyễn Tuấn Anh - Phó Bí thư Quận đoàn Cầu Giấy, đ/c Lê Xuân Thứ - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ phường, trưởng các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội, đại diện lãnh đạo và bí thư đoàn các đơn vị đóng quân trên địa bàn phường, các đồng chí Bí thư chi bộ và đông đảo nhân dân, đoàn viên thanh niên phường.

Chiến tranh khốc liệt đã lùi vào quá khứ, đất nước ta đã hoàn toàn thống nhất, nhân dân được hưởng nền độc lập, tự do, ấm no, hạnh phúc. Để có được ngày hội toàn thắng đã có bao người con của dân tộc đã nằm lại nơi chiến trường, hàng triệu người mang trên mình thương tật. Với lòng thành kính và biết ơn sâu sắc, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Mai Dịch trong năm qua đã có nhiều hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” thiết thực, hiệu quả thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”. Trong những ngày tháng 7 này, cùng với tuổi trẻ cả nước, Đoàn thanh niên phường đã và đang sôi nổi tổ chức các hoạt động thiết thực kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ như: Tổ chức dâng hương tại Nghĩa trang Mai Dịch; thăm, dâng hương tưởng nhớ Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tha, mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Vân; Thăm hỏi, tặng 02 sổ tiết kiệm trị giá 2 triệu đồng tới 02 gia đình chính sách.

Dâng hương tưởng nhớ Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tha

Nhân dịp này, Đoàn phường cùng với Hội Khuyến học, Hội Chữ thập đỏ, các đơn vị Đoàn cơ sở và các nhà hảo tâm tặng 43 suất quà với tổng số tiền 12,9 triệu đồng tới 43 đối tượng chính sách trên địa bàn.

UBND PHƯỜNG MAI DỊCH