THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Lễ mừng thọ Xuân Tân Sửu
Ngày đăng 28/01/2021 | 16:31  | View count: 417

Mừng thọ là một nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam, thể hiện sự tôn trọng, tấm lòng hiếu thảo cũng như sự kính trọng của con cháu đối với các bậc cao niên.

Sáng ngày 28/01/2021, UBND phường Nghĩa Tân long trọng tổ chức lễ mừng thọ người cao tuổi tròn 95, 90, 85, 80 tuổi và các ông (bà) là cán bộ Hội Người cao tuổi tròn 70, 75 tuổi. Tham dự buổi lễ có đồng chíVũ Thị Thủy - QUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các đại biểu đại diện các ban, ngành, đoàn thể của phường và các cá nhân được mừng thọ.

Trong dịp này, phường Nghĩa Tân tổ chức mừng thọ cho 382 người cao tuổi với tổng số kinh phí chúc thọ là 272.800.000đồng. Đây là dịp để các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể và Nhân dân bày tỏ tình cảm trân trọng, sự quan tâm đối với các bậc cao niên. Đồng thời mong người cao tuổi tiếp tục phát huy truyền thống “Tuổi cao chí càng cao”, chăm lo rèn luyện thân thể, nâng cao tuổi thọ, thường xuyên quan tâm bồi dưỡng nhiệt huyết, niềm tin cách mạng, kinh nghiệm sống và năng lực công tác cho các thế hệ trẻ.

UBND PHƯỜNG NGHĨA TÂN