THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

“Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Tân Sửu 2021 trên địa bàn phường Mai Dịch
Ngày đăng 17/02/2021 | 15:00  | View count: 493

Sáng ngày 17/02/2021, tại khu vực cổng trường mầm non Sao Mai, phường Mai Dịch tổ chức phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Tân Sửu 2021. Tham dự Lễ phát động có đ/c Nguyễn Văn Chiến - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận Cầu Giấy cùng các đ/c trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, UB MTTQ, trưởng các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội phường, Ban giám hiệu trường mầm non Sao Mai và các đồng chí cán bộ, công chức, người lao động cơ quan UBND phường, các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng ban CTMT, tổ trưởng tổ dân phố số 24, 25, 26.

 

Đ/c Phạm Văn Lợi -Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường  phát động Tết trồng cây

 

Phát biểu tại Lễ phát động, đ/c Phạm Văn Lợi - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường kêu gọi các cơ quan, đơn vị và nhân dân hăng hái tham gia trồng cây và chăm sóc cây xanh với tinh thần mỗi người dân trồng và chăm sóc một cây xanh. Mỗi cây xanh được trồng và bảo vệ đồng nghĩa với việc phường Mai Dịch sẽ có thêm nhiều cây xanh, góp phần cải thiện môi trường sống của người dân, góp phần xây dựng môi trường sống xanh, sạch, đẹp.

Ngay sau Lễ phát động, các đ/c lãnh đạo và các vị đại biểu đã tham gia trồng cây xanh dọc tuyến đường từ cổng trường Mầm non Sao Mai đến cổng chùa Diên Khánh, đồng thời giao cho tổ dân phố thực hiện chăm sóc cây theo đúng phương châm “Trồng cây nào sống tốt cây đó”. Việc tham gia Tết trồng cây không chỉ là truyền thống tốt đẹp của dân tộc mà còn tạo không khí thi đua sôi nổi, rộng khắp trong toàn phường ngay từ những ngày đầu xuân mới.

Các đ/c lãnh đạo Quận và Phường tham gia trồng cây

PHƯỜNG MAI DỊCH