THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Ngày hội đọc sách năm 2021 Phường Yên Hòa
Ngày đăng 26/04/2021 | 17:00  | View count: 442

Ngày 26/4/2021, tại Trường Tiểu học An Hòa, UBND phường Yên Hòa tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2021 với chủ đề “Đọc một cuốn sách đi muôn dặm đường”.

Tham dự Ngày hội có đ/c Nguyễn Minh Tuyên - QUV, Bí thư Đảng ủy phường, đ/c Trần Hải Yến - Phó Chủ tịch UBND phường, đ/c Nguyễn Thanh Liêm - Chủ tịch Hội Khuyến học phường cùng các đồng chí chuyên viên phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa - Thông tin, Thể thao và Du lịch quận, đại diện Ban Giám hiệu các trường THCS, Tiểu học trên địa bàn phường và tập thể cán bộ, giáo viên, phụ huynh và học sinh trường Tiểu học An Hòa.

Ngày hội đọc sách phường Yên Hòa năm 2021 diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực và bổ ích như: tuyên truyền giới thiệu sách, kể chuyện theo sách, tổ chức quyên góp sách tặng thư viện phường, trưng bày giới thiệu sách…. của các khối lớp học với gần 2.000 đầu sách gồm các thể loại khoa học, văn hóa - nghệ thuật, truyện tranh, danh nhân văn hóa, sự kiện lịch sử.

Tại Ngày hội, chung tay phát triển văn hóa đọc, Công ty cổ phần Văn hóa và truyền thông Liên Việt đã trao tặng cho trường Tiểu học An Hòa 300 cuốn sách.

Ngày hội đọc sách  năm 2021 đã thành công tốt đẹp. Thông qua ngày hội đọc sách đã góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng, đặc biệt là các em học sinh về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đọc sách mỗi ngày. Đây cũng là dịp tạo cho các em học sinh một sân chơi lành mạnh, góp phần phát triển văn hóa đọc trong học sinh, giúp các em có thêm nhiều kiến thức hay và bổ ích. Đồng thời tôn vai trò, giá trị của sách trong đời sống xã hội, giúp cho các em có ý thức chung tay xây dựng thư viện thân thiện trong cộng đồng./.

Một số gian sách tại Ngày hội

 

ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG YÊN HÒA