THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ II Hội Nạn nhân chất độc da cam phường Yên Hòa
Ngày đăng 29/12/2021 | 17:41  | View count: 440

Ngày 29/12/2021, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin của phường Yên Hòa long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tham dự Đại hội có đ/c Phạm Ánh Dương - Chủ tịch và đ/c Vũ Trọng An - Phó chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam quận Cầu Giấy, đ/c Đỗ Ngọc Anh – PBT, Chủ tịch UBND phường, đ/c Nguyễn Thị Thanh - Chủ tịch UBMTTQ phường cùng các đồng chí Chủ tịch các hội đoàn thể phường và 21 đại biểu đại diện cho 37 hội viên Hội NNCĐDC phường.

Trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm, hỗ trợ của Hội cấp trên, Đảng ủy - UBND- UBMTTQ phường Yên Hòa, sự phối kết hợp của các ban ngành đoàn thể, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin phường đã khắc phục mọi khó khăn, đoàn kết, đồng thuận làm tốt công tác tổ chức, xây dựng và phát triển hội; Triển khai thực hiện tốt công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho mọi người dân về thảm họa da cam đối với các nạn nhân và gia đình nạn nhân. Hội cũng đã làm tốt công tác nghĩa tình, tích cực vận động hội viên, các tổ chức cùng các nhà hảo tâm ủng hộ để xây dựng quỹ Hội và chăm sóc giúp đỡ hội viên, xoa dịu nỗi đau da cam, thăm hỏi hội viên khi ốm đau, nằm viện, tổ chức phúng viếng chu đáo các hội viên và thân nhân hội viên qua đời, tặng quà những hội viên gặp hoàn cảnh khó khăn trong dịp lễ tết, ngày thương binh liệt sỹ (27/7), ngày 10/8 và gia đình hội viên bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Với những kết quả đã đạt được, Hội đã được Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin thành phố Hà Nội tặng 05 giấy khen, Quận hội Cầu Giấy tặng 04 giấy khen, UBND phường Yên Hòa tặng 05 giấy khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích tốt.

Đ/c Đỗ Ngọc Anh - PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Yên Hòa phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, Đ/c Phạm Ánh Dương - Chủ tịchHội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin quận và Đ/c Đỗ Ngọc Anh - Chủ tịch UBND phường đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà Hội đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời đề nghị trong nhiệm kỳ 2021 - 2026, Hội tiếp tục động viên hội viên phát huy phẩm chất cách mạng của “Bộ đội Cụ Hồ” giữa đời thường, đoàn kết, vượt lên nỗi đau da cam, sống vui-khỏe-có ích cho gia đình và xã hội, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương đường lối, chính sách và pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, thực hiện tốt công tác nghĩa tình, tuyên truyền phòng chống dịch Covid - 19, xây dựng hội phát triển vững chắc, góp phần xây dựng phường Yên Hòa ngày càng giàu đẹp văn minh.

Với tinh thần khẩn trương, dân chủ, tập trung cao, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2021 - 2026 gồm 05 đồng chí, Ban thường vụ gồm 03 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Đức Nghinh đã được tín nhiệm bầu giữ chức danh Chủ tịch Hội nhiệm kỳ 2021 – 2026./.

PHƯỜNG YÊN HÒA