THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Hội nghị tiếp xúc trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2022, HĐND quận khóa VI với cử tri phường Quan Hoa
Ngày đăng 10/06/2022 | 17:12  | View count: 295

Ngày 10/6/2022, Tổ đại biểu HĐND quận khóa VI gồm các đồng chí: Nguyễn Văn Chiến - Phó Bí thư thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; Nguyễn Thị Linh Chi - QUV, Bí thư Đảng ủy phường Quan Hoa; Đại đức Thích Đức Duyệt – Trụ trì chùa Thọ Cầu, Phó trưởng ban trị sự Phật giáo quận; Lê Thị Thu Trang - QUV, Bí thư Quận Đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Quan Hoa trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2022, HĐND quận khóa VI nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Dự buổi tiếp xúc còn có các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn UBND quận; lãnh đạo Đảng ủy - UBND - UBMTTQ phường; trưởng các đoàn thể chính trị xã hội phường; Bí thư chi bộ, Trưởng ban CTMT, Tổ trưởng tổ dân phố và đại diện cử tri trên địa bàn. Đây là hoạt động nhằm giúp đại biểu HĐND quận liên hệ chặt chẽ với cử tri, thu thập và phản ánh ý kiến, kiến nghị, nguyện vọng của cử tri. Đồng thời, giải thích và vận động Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết của HĐND.

Tổ đại biểu HĐND quận nhiệm kỳ 2021 - 2026

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được thông tin về nội dung, thời gian và công tác chuẩn bị tổ chức kỳ họp thứ tư HĐND quận; tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh-quốc phòng của quận 6 tháng đầu năm; phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022; báo cáo kết quả giải quyết ý kiến kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ tư HĐND Quận.

Cử tri phường Quan Hoa phát biểu tại Hội nghị

Cử tri phường Quan Hoa bày tỏ phấn khởi trước những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm 2022 của quận Cầu Giấy; trân trọng cảm ơn những ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ ba HĐND quận đã được quận thực hiện, đồng thời kiến nghị với Tổ đại biểu HĐND quận một số vấn đề có liên quan đến việc phát triển kinh tế xã hội, đời sống người dân như: việc đầu tư nâng cấp các ngõ phố; đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại một số tuyến ngõ, phố; đẩy mạnh hơn nữa công tác phòng cháy chữa cháy tại các tổ dân phố và các hộ kinh doanh có nhà cho thuê trọ. Đặc biệt, cử tri đề nghị đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án đầu tư xây dựng đường Đông Quan và xây dựng nhà sinh hoạt cộng đồng tại 03 tổ dân phố.

Đồng chí Nguyễn Văn Chiến - Phó Bí thư thường trực Quận ủy , Chủ tịch HĐND quận trả lời một số kiến nghị của cử tri

Tổ đại biểu HĐND quận đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri phản ánh tại buổi tiếp xúc, trực tiếp trả lời một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Đối với những vấn đề chưa được trả lời thỏa đáng, đại biểu đã tiếp thu, chuyển tải nội dung kiến nghị đến Thường trực HĐND quận đề nghị cơ quan chức năng của quận trả lời cử tri tại kỳ tiếp xúc sau.

PHƯỜNG QUAN HOA