BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV VÀ ĐẠI BIỂU HĐND CÁC CẤP

Phường Dịch Vọng tổ chức thành công Hội nghị lấy ý kiến của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026
Ngày đăng 12/04/2021 | 10:03  | View count: 507

Thực hiện Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND năm 2015, trong các ngày từ 31/3 đến 10/4/2021, UBND – UB MTTQ Việt Nam phường Dịch Vọng tổ chức thành công các Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Trên địa bàn phường Dịch Vọng có 13 người ứng cử, trong đó có 05 người ứng cử đại biểu Quốc hội, 02 người ứng cử đại biểu HĐND Thành  phố, 06 người ứng cử đại biểu HĐND quận Cầu Giấy.

Các hội nghị đã diễn ra trong không khí dân chủ, đúng luật, đồng thời đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu về công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tại Hội nghị, sau nghe tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác đối với người được giới thiệu ứng cử, các cử tri đã phát biểu ý kiến bày tỏ sự tín nhiệm cao về các đại biểu ứng cử. Các cử tri đã biểu quyết nhất trí tín nhiệm các ứng cử viên đều đủ điều kiện ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các  cấp nhiệm kỳ 2021-2026, đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các đại biểu sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, năng lực, kinh nghiệm, thực hiện tốt vai trò người đại biểu của Nhân dân, cống hiến sức mình góp phần vào sự phát triển của địa phương.

Với sự vào cuộc nghiêm túc, trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, các bước, trình tự thủ tục về việc tổ chức hội nghị lấy ý kiến tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa phường Dịch Vọng đã diễn ra đúng đúng quy định, đảm bảo tiến độ, dân chủ, công khai, minh bạch./.
UBND PHƯỜNG DỊCH VỌNG