BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV VÀ ĐẠI BIỂU HĐND CÁC CẤP

Tăng cường công tác đảm bảo an toàn PCCC và ANTT cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026
Ngày đăng 25/05/2021 | 12:08  | View count: 287

Nhằm bảo đảm an toàn cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026 trên địa bàn quận Cầu Giấy, Đội Cảnh sát PC&CC quận Cầu Giấy tăng cường công tác kiểm tra, tuyên truyền PCCC và CNCH tại 86 khu vực bỏ phiếu trên địa bàn quận. Đội Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an quận đã thành lập đoàn kiểm tra thường trực sẵn sàng chiến đấu tại các đơn vị, trong đó chú trọng cơ sở có nhiều nguy cơ về cháy nổ và 86 khu vực bỏ phiếu.  

Kiểm tra phương tiện tại các khu vực bỏ phiếu

Với trách nhiệm của mình, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an quận luôn tập trung ở mức cao nhất, xây dựng kế hoạch đảm bảo tuyệt đối an toàn về cháy, nổ tại các địa điểm tổ chức bầu cử, các địa điểm có các đồng chí lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, lãnh đạo chính quyền quận tham gia, nơi đặt hòm phiếu, nơi niêm yết danh sách cử tri, danh sách ứng cử viên và xung quanh khu vực bầu cử. Đồng thời phối hợp với UBND và Công an các phường chuẩn bị sẵn sàng lực lượng, phương tiện thường trực, tăng cường kiểm tra tại các khu vực bầu cử nhằm kịp thời xử lý nhanh các vụ cháy, nổ và cứu nạn cứu hộ xảy ra trên địa bàn. Ngoài ra, Đội tổ chức tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho đội ngũ cán bộ, nhân viên các tổ bầu cử.

Niêm yết kỹ năng phòng cháy chữa cháy và kỹ năng thoát nạn

Tại thời điểm trước, trong và sau khi diễn ra bầu cử, Đội cảnh sát PCCC&CNCH đã tổ chức thường trực 100% quân số, chuẩn bị tốt nhất về lực lượng, phương tiện sẵn sàng ứng phó với các tình huống cháy nổ, tai nạn, sự cố xảy ra; chủ động tuyên truyền, nhắc nhở ý thức PCCC của người dân, người lao động, góp phần đảm bảo tuyệt đối an toàn cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 trên địa bàn quận Cầu Giấy./.

CÔNG AN QUẬN