TIN TỨC - SỰ KIỆN TIÊU BIỂU

Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy giành giải Nhất chung khảo Hội thao Kỹ thuật về Y học cổ truyền thành phố Hà Nội năm 2018
Ngày đăng 23/08/2018 | 14:46

Chung khảo Hội thao Kỹ thuật về Y học cổ truyền ngành y tế Hà Nội 2018 được tổ chức sáng ngày 23/8/2018. Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy đã xuất sắc giành giải Nhất vượt qua 28 Trung tâm Y tế, 19 bệnh viện trên địa bàn thành phố Hà Nội

Tham dự vòng chung khảo, đội TTYT quận Cầu Giấy gồm các cán bộ y tế và dân số. Trải qua 2 nội dung thi: Phần hỏi đáp kiến thức (10 phút) và Phần thi tuyên truyền (7 phút),  Đội TTYT quận đã thể hiện những kiến thức rất vững vàng trong công tác chuyên môn cũng như những kinh nghiệm thực tế đã áp dụng. Đặc biệt, tiểu phẩm "Chí Phèo Thị Nở thời @" với diễn xuất tài tình và hài hước của các nhân vật, đã tạo nên tiếng cười và những tràng vỗ tay cổ vũ không ngớt của toàn bộ Hội thi, đồng thời, khẳng định tinh thần của Hội thi năm nay: “Nam dược trị nam nhân”.

Phần thi kiến thức của TTYT Cầu Giấy

Tiểu phẩm của TTYT Cầu Giấy mang lại nhiều tiếng cười nhất cho khán giả

Như vậy, sau một tuần miệt mài ôn luyện, đội của Trung tâm Y tế  quận Cầu Giấy đã xuất sắc giành giải nhất vòng chung khảo "Hội thao Kỹ thuật về Y học cổ truyền thành phố Hà Nội năm 2018".

Hội thao Kỹ thuật về Y học cổ truyền là hoạt động truyền thống được tổ chức hai năm một lần, là nơi các Đội tuyển tham gia thể hiện các kiến thức phương pháp chẩn trị của Y học cổ truyền được  đưa vào ứng dụng hiệu quả trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Thông qua Hội thao, các cán bộ ngành y tế Hà Nội nói chung và Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy nói riêng đã có cơ hội để được thể hiện tài năng, trí tuệ không chỉ trong học tập, chăm sóc sức khỏe nhân dân mà còn trong lĩnh vực ca hát, diễn xuất.

TRUNG TÂM Y TẾ QUẬN CẦU GIẤY