TIN TỨC - SỰ KIỆN TIÊU BIỂU

Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập
Ngày đăng 18/11/2018 | 09:19

Sáng ngày 18/11/2018, thầy và trò trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành vui mừng tổ chức Lễ lỷ niệm 20 năm ngày thành lập. Về dự lễ kỷ niệm có Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Nghĩa, nguyên thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Vinh Hiển cùng đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo Thành ủy Hà Nội, lãnh đạo quận Cầu Giấy và trường Đại học sư phạm Hà Nội.

Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành là mô hình trường công lập tự chủ tài chính khá thành công trong nhiều năm nay, là trường liên cấp, thực hiện nhiệm vụ giáo dục chất lượng cao, đồng thời, phục vụ hoạt động thực hành cho sinh viên trường Đại học sư phạm Hà Nội. Với 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay, trường đã xây dựng được uy tín, thương hiệu trong lòng nhân dân bởi chất lượng đại trà và mũi nhọn luôn ở tốp đầu của quận và Thành phố.

Chương trình lễ kỷ niệm thành lập trường được tổ chức trang trọng, ấm áp với sự hiện diện của nhiều thế hệ cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh nhà trường. Ngoài hoạt động mít tinh kỷ niệm, nhà trường tổ chức chuỗi các hoạt động có ý nghĩa giáo dục truyền thống như thi hát về Bài ca trường Nguyễn Tất Thành, Hội diễn văn nghệ, Hội trại, triển lãm tranh…

Kỷ niệm 20 năm thành lập trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO