TIN TỨC - SỰ KIỆN TIÊU BIỂU

Thông tin thời sự kỷ niệm 40 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc
Ngày đăng 14/03/2019 | 16:44

Ngày 14/3/2019, Ban Tuyên giáo Đảng ủy phường Dịch Vọng Hậu phối hợp với Hội Cựu chiến binh phường tổ chức buổi thông tin thời sự kỷ niệm 40 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc (17/2/1979 - 17/2/2019).

Tham dự buổi nói chuyện có đồng chí Đào Trung Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ phường và gần 200 đại biểu là cán bộ, hội viên các chi hội Cựu chiến binh trên địa bàn phường.

Đồng chí Phạm Văn Bình - Báo cáo viên Ban tuyên giáo Quận ủy, Chủ tịch hội Cựu Chiến binh phường đồng thời là báo cáo viên của Hội nghị đã cung cấp thông tin một cách toàn diện, sâu sác về bối cảnh trong nước, tình hình quốc tế, nguyên nhân, diễn biến, quy mô, tính chất, ý nghĩa cũng như hệ quả của cuộc chiến tranh biên giới phía Bắc của dân tộc ta tháng 2/1979.

Nhìn lại cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc cũng là dịp để chúng ta tri ân, tôn vinh những anh hùng liệt sỹ, những cá nhân và địa phương trong cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc, đồng thời động viên các cựu chiến binh tiếp tục phát huy tinh thần “Bộ đội cụ Hồ”, trở thành tấm gương sáng để các thế hệ con cháu học tập, noi theo.

UBND PHƯỜNG DỊCH VỌNG HẬU