TIN TỨC - SỰ KIỆN TIÊU BIỂU

Trường Mầm non Dịch Vọng Hậu tưng bừng tổ chức “Hội thao nhí 2019”
Ngày đăng 10/04/2019 | 16:14

Hưởng ứng phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện – Học sinh tích cực”, triển khai và thực hiện điểm cấp Quận chuyên đề phát triển vận động cho trẻ trong trường Mầm non gắn với các hoạt động thiết thực thi đua chào mừng ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, ngày 10/4/2019 trường Mầm non Dịch Vọng Hậu phối hợp công ty Gokids Việt Nam tổ chức “Hội thao nhí 2019”. Hội thao đã thu hút sự tham gia đông đảo của đại diện Ban Giám hiệu các trường Mầm non trên địa bàn quận nhằm học hỏi kinh nghiệm để xây dựng và phát triển chuyên đề phát triển vận động cho trẻ ở lứa tuổi mầm non.

Với mục tiêu  nhằm phát huy tính tích cực, mạnh dạn, tự tin thông qua các hoạt động tập thể hướng tới sự phát triển toàn diện cho trẻ, giúp trẻ hào hứng tham gia vận động, chuẩn bị tốt tâm thế và thể lực cho trẻ trước khi bước vào lớp 1, hơn 300 học sinh được tham gia các trò chơi vận động với sự hướng dẫn của các thầy cô, sự tham gia và cổ vũ của đông đảo phụ huynh học sinh.

Các con hào hứng tham gia thi đấu bóng đá

Để có một thế hệ trẻ em khỏe mạnh, có ích cho xã hội, việc rèn luyện và phát triển thể lực cho trẻ được nhà trường quan tâm chăm lo ngay từ lứa tuổi mầm non. Trẻ em có cơ thể khỏe mạnh sẽ là tiền đề tốt cho một trí tuệ thông minh, một tâm hồn phong phú và sự linh hoạt. Với mong muốn mỗi con trẻ đều phát triển toàn diện về thể lực, trí tuệ, đồng thời tạo sự gắn kết giữa gia đình và nhà trường, trường Mầm non Dịch Vọng Hậu đã mời đông đảo phụ huynh học sinh đến dự và tích cực tham gia các trò chơi vận động với các con.

PHÒNG VĂN HÓA VÀ THÔNG TIN