TIN TỨC - SỰ KIỆN TIÊU BIỂU

Trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa UBND quận Cầu Giấy và UBND quận Đống Đa
Ngày đăng 10/08/2019 | 11:55

Ngày 10/8/2019, tại hội trường UBND quận Cầu Giấy đã diễn ra hội nghị trao đổi, học tập kinh nghiệm công tác quản lý nhà nước giữa UBND quận Cầu Giấy và UBND quận Đống Đa.

Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Việt Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy, đại diện lãnh đạo các phòng, ban thuộc quận và các đồng chí Phó Chủ tịch phụ trách văn hóa xã hội 8 phường thuộc quận Cầu Giấy. Về phía quận Đống Đa có đồng chí Trịnh Hữu Tuấn – Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận, đại diện lãnh đạo các phòng, ban của quận và các đồng chí Phó Chủ tịch phụ trách văn hóa – xã hội 21 phường thuộc quận Đống Đa.

Tại hội nghị, đồng chí Trần Việt Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy và đồng chí Trịnh Hữu Tuấn – Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận Đống Đa đã thông báo khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của hai quận, nêu bật những kết quả cũng như những khó khăn, vướng mắc trong công tác quản lý nhà nước, công tác cải cách hành chính của đơn vị mình, những kinh nghiệm thực tế trong công tác chỉ đạo điều hành. Các đồng chí cán bộ của hai quận cũng đã trao đổi sâu về công tác phát triển văn hóa xã hội, quản lý đô thị và đặc biệt là công tác cải cách hành chính, những kinh nghiệm, những bài học và mô hình của địa phương, đơn vị mình trong quá trình quản lý điều hành công việc. Qua các nội dung trao đổi thẳng thắn, cởi mở giữa đội ngũ cán bộ của hai quận đã góp phần làm rõ một số vấn đề trong công tác quản lý nhà nước, các giải pháp nâng cao chỉ số cải cách hành chính của quận.

Qua hội nghị này giúp cho đội ngũ cán bộ quận Cầu Giấy và quận Đống Đa trao đổi kinh nghiệm trong công tác, qua đó tạo sự đoàn kết, gắn bó, hỗ trợ nhau cùng phát triển, cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của mỗi địa phương.

PHÒNG VĂN HÓA VÀ THÔNG TIN