TIN TỨC - SỰ KIỆN TIÊU BIỂU

Phường Quan Hoa tổ chức tuyên truyền phòng cháy chữa cháy cho các hộ kinh doanh trên địa bàn
Ngày đăng 03/08/2019 | 08:55

Ngày 02/8/2019, Ủy ban nhân dân phường Quan Hoa phối hợp với Công an quận Cầu Giấy tổ chức buổi tập huấn tuyên truyền, phổ biến kiến thức phòng cháy chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ cho nhân dân, đặc biệt là các hộ kinh doanh trên địa bàn.

Tham dự hội nghị có Đại Tá Nguyễn Trường Sơn – Phó trưởng Công an quận, đồng chí Lê Mạnh Tiến – Phó chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – Uỷ ban MTTQ, trưởng các ban, ngành, đoàn thểcủa phường và hơn300 hộ kinh doanh trên địa bàn.

Tại buổi tập huấn, Đại tá Nguyễn Trường Sơn – báo cáo viên đã truyền đạt những kiến thức cơ bản về phòng cháy, chữa cháy (PCCC), trách nhiệm thực hiện công tác PCCC, đồng thời hướng dẫn người dân cách chủ động phòng ngừa, sử dụng các phương tiện, dụng cụ chữa cháy tại chỗ, hướng dẫn về quy trình tổ chức cứu chữa một vụ cháy đảm bảo nhanh, hiệu quả và an toàn. Các cơ sở kinh doanh đã được thực hành cách sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ như: bình chữa cháy dạng bột, bình chữa cháy khí CO2 để dập tắt đám cháy, các kỹ năng thoát hiểm, sơ cứu nạn nhân và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

Việc tổ chức tập huấn công tác PCCC là dịp để các cơ sở kinh doanh nâng cao hiểu biết và ý thức trách nhiệm trong công tác phòng chống cháy nổi, qua đó,nâng cao tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công tác PCCC nhằm sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống cháy nổ có thể xảy ra.

UBND PHƯỜNG QUAN HOA