TIN TỨC - SỰ KIỆN TIÊU BIỂU

Đêm hội trăng rằm phường Nghĩa Tân năm 2019
Ngày đăng 08/09/2019 | 09:12

Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, tối 07/9/2019, UBND phường Nghĩa Tân tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng Rằm - Vui tết Trung thu” cho các cháu thiếu niên nhi đồng trên địa bàn phường.

Đến dự chương trình có đồng chí Vũ Thị Thủy –  Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND, trưởng các ban ngành đoàn thể, bí thư các chi bộ, tổ trưởng các tổ dân phố và trên 300 cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn phường.

“Đêm hội trăng rằm” đã đem đến cho trẻ em phường Nghĩa Tân một chương trình trung thu ấm áp, đầy màu sắc truyền thống với những màn múa lân ngộ nghĩnh, chương trình văn nghệ đặc sắc do các em thiếu nhi tại các tổ dân phố thực hiện,các trò chơi dân gian vui nhộn thu hút đông đảo thiếu niên, nhi đồng tham gia và cuối cùng là màn phá cỗ vui vẻ. Chương trình đã tạo một sân chơi lý thú, bổ ích cho các em thiếu nhi phường Nghĩa Tân tham gia trước khi bước vào một năm học mới đầy hào hứng, được đông đảo các bậc phu huynh đồng tình hướng ứng và tham gia.

Cũng trong đêm hội, Ban tổ chức đã trao quà cho 10 cháu có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập nhằm động viên và khuyến khích các cháu trong học tập và trong cuộc sống.

Đ/c Vũ Thị Thủy –  Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường trao quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn,

vươn lên trong học tập

UBND PHƯỜNG NGHĨA TÂN