TIN TỨC - SỰ KIỆN TIÊU BIỂU

Công an phường Quan Hoa tổ chức Hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2020
Ngày đăng 18/10/2020 | 09:33

Chiều ngày 17/10/2020, Công an phường Quan Hoa tổ chức Hội nghị ‘Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2020 nhằm đánh giá những kết quả đạt được trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, đồng thời phát huy quyền làm chủ của nhân dân về việc tham gia ý kiến đóng góp trong công tác xây dựng lực lượng công an phường Quan Hoa và công an quận Cầu Giấy.

Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Thiếu tá Lê Thế Tùng – Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy; các đồng chí chỉ huy các đội nghiệp vụ công an quận; lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ, các ngành, đoàn thể của phường; bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, trưởng ban công tác mặt trận và đại diện các hộ dân trên địa bàn phường.

Tại hội nghị, Thượng úy Bùi Văn Kiên – Phó trưởng công an phường đã báo cáo kết quả hoạt động của công an phường từ đầu năm đến nay. Với tinh thần dân chủ và trách nhiệm, đã có 12 đại biểu phát biểu đóng góp cho cán bộ, chiến sỹ công an phường về các nội dung như: tình hình trật tự đô thị tại các khu vực giáp ranh, công tác quản lý đối với người tạm trú trên địa bàn, công tác phòng cháy và chữa cháy tại các cơ sở kinh doanh dễ phát sinh cháy nổ, giải quyết các vấn đề gây bức xúc trong dư luận… Bên cạnh đó, các đại biểu cũng ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, chiến sỹ công an phường trong việc đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn phường.

Với tinh thần cầu thị, đồng chí Lê Thế Tùng – Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy, đồng chí Hoàng Tiến Thành – Trưởng công an phường đã tiếp thu, lắng nghe và giải đáp ý kiến của nhân dân, đồng thời chỉ đạo kịp thời các biện pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế trên địa bàn.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Linh Chi – Bí thư Đảng ủy phường đã ghi nhận và biểu dương những kết quả Công an phường Quan Hoa đã đạt được trong công tác bảo đảm ANTT và xây dựng lực lượng Công an ngày càng trong sạch, vững mạnh. Đồng chí đề nghị Ban chỉ huy công an phường cần tiếp tục thực hiện tốt việc đổi mới hơn nữa công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thường xuyên xây dựng mối quan hệ gắn bó mật thiết với Nhân dân và các ban ngành, đoàn thể; phải gần Nhân dân, hiểu Nhân dân và vì Nhân dân phục vụ, dựa vào Nhân dân để thực hiện nhiệm vụ công tác, tiếp thu ý kiến đóng góp của Nhân dân để khắc phục hạn chế, phát huy các thế mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ công an trong lòng mỗi người dân.

UBND PHƯỜNG QUAN HOA