TIN TỨC - SỰ KIỆN TIÊU BIỂU

Phường Trung Hòa tổ chức thăm hỏi, động viên tân binh lên đường nhập ngũ năm 2021
Ngày đăng 26/02/2021 | 14:56

Chuẩn bị cho Lễ giao, nhận quân năm 2021, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch, UBND phường Trung Hòa tổ chức 04 đoàn gồm lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ, trưởng các tổ chức chính trị - xã hội, Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng TDP trực tiếp đến các gia đình để thăm hỏi, động viên và giao nhiệm vụ cho 08 tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2021.

Đồng chí Trần Ánh Dương - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường

tặng quà cho tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ

Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính quyền phường đã chia sẻ với các công dân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự truyền thống địa phương và tinh thần xung kích của tuổi trẻ, đồng thời mong muốn các tân binh sẽ  không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu “Bộ đội Cụ Hồ”, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các đồng chí tân binh cũng bày tỏ niềm vinh dự, đồng thời thể hiện trách nhiệm và nghĩa vụ thiêng liêng của mọi công dân đối với Tổ quốc, phấn đấu rèn luyện và và trưởng thành, xứng đáng với truyền thống gia đình và quê hương.

Đồng chí Nguyễn Duy Đồng - Chủ tịch HĐND phường

tặng quà cho tân binh tại tổ 37

Đồng chí Phan Đăng Biểu - Chủ tịch UB.MTTQ phường

tặng quà cho gia đình tân binh Nguyễn Đức Huy - Tổ 37

Sáng ngày 24/02/2021, 08 nam công dân trúng tuyển và chuẩn bị lên đường nhập ngũ đã được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh và sẵn sàng lên đường nhập ngũ vào ngày 27/02/2021.

PHƯỜNG TRUNG HÒA