TIN TỨC - SỰ KIỆN TIÊU BIỂU

Lãnh đạo quận Cầu Giấy thăm, chúc Tết các cơ sở tôn giáo
Ngày đăng 24/01/2022 | 18:06

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, ngày 24/01/2022, Ban Chỉ đạo Công tác Tôn giáo quận Cầu Giấy do đồng chí Ngô Ngọc Phương - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các cơ sở tôn giáo trên địa bàn quận.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt Ban Chỉ đạo Công tác tôn giáo quận, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Quận ủy ghi nhận sự đóng góp của các cơ sở tôn giáo trong thời gian qua, nhất là năm 2021, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các cơ sở tôn giáo đã thực hiện tốt công tác Phật sự, vận động phật tử thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch. Bên cạnh đó, các cơ sở tôn giáo đã đóng góp kinh phí ủng hộ Quỹ mua vaccine, hỗ trợ các điểm tiêm chủng, chung tay cùng chính quyền địa phương chăm lo đời sống người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Lãnh đạo Quận gửi lời chúc Tết an khang thịnh vượng đến các chức sắc tôn giáo; chúc các tăng, ni, sư và phật tử năm mới bình an và hạnh phúc. Đồng thời mong muốn các cơ sở tôn giáo trong quận sống tốt đời đẹp đạo, phát huy truyền thống yêu nước, chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; động viên các cơ sở tôn giáo đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động các phật tử thực hiện tốt quy định 5K của Bộ Y tế trong phòng chống dịch bệnh Covid-19, nhất là trong dịp Tết Cổ truyền dân tộc… đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức đồng lòng cùng xây dựng quận Cầu Giấy càng phát triển, văn minh, giàu đẹp.

Một số hình ảnh Lãnh đạo quận thăm, chúc Tết cơ sở tôn giáo:

BAN DÂN VẬN QUẬN ỦY