TIN TỨC - SỰ KIỆN

Kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống 9 cơ quan giúp việc thuộc UBND quận
Ngày đăng 28/08/2018 | 11:42  | View count: 801

Sáng 28/8/2018, tại trụ sở UBND quận Cầu Giấy, lãnh đạo Quận ủy - HĐND - UBND quận đã tổ chức gặp mặt cán bộ lãnh đạo: Văn phòng HĐND-UBND, các phòng Nội vụ, Tư pháp, Lao động Thương binh và Xã hội , Văn hóa và Thông tin, Tài chính - Kế hoạch, Kinh tế, Tài nguyên và  Môi trường, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận nhân kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống các ngành.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phương Kiến Quốc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; đồng chí Bùi Tuấn Anh - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận cùng các đồng chí lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND quận, các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội quận.

Cách đây tròn 73 năm, ngày 28/8/1945 đã đi vào lịch sử của dân tộc ta, ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra tuyên cáo trước quốc dân đồng bào và toàn thế giới về việc thành lập Chính phủ lâm thời nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, đó cũng là ngày đánh dấu sự ra đời của bộ máy các cơ quan giúp việc Chính phủ cũng như hệ thống các cơ quan giúp việc của UBND tại địa phương.

Trải qua 21 năm xây dựng và phát triển (01/9/1997 - 01/9/2018), các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của quận Cầu Giấy nói chung và của 9 cơ quan giúp việc thuộc UBND quận nói riêng luôn phát huy truyền thống đoàn kết, vượt qua khó khăn, thử thách, tích cực tham mưu UBND quận đẩy mạnh các nhiệm vụ trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội và đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Đánh giá sự đóng góp của 9 ngành trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của quận, đồng chí Phương Kiến Quốc khẳng định vai trò quan trọng cũng như tính chủ động, sáng tạo của các đồng chí cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức của 9 ngành trong thực hiện các nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho các ngành tập trung thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ của năm 2018, góp phần hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Ban chấp hành Đảng bộ quận Cầu Giấy đã đề ra cho năm 2018.

PHÒNG VĂN HÓA VÀ THÔNG TIN