TIN TỨC - SỰ KIỆN

Trường THCS Nghĩa Tân đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Ngày đăng 17/11/2018 | 15:03  | View count: 1687

Hòa trong không khí tưng bừng cả nước hướng tới ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 17/11/2018, trường THCS Nghĩa Tân long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì.

Hơn 30 năm trước, sự ra đời của ngôi trường mới trên địa bàn dân cư phường Nghĩa Tân đã đáp ứng được niềm mong mỏi của nhân dân địa phương về môi trường học tập cho con em trên địa bàn. Với sự cố gắng nỗ lực không ngừng của tập thể các thế hệ giáo viên, nhà trường đã từng bước khẳng định được vị thế của mình trong ngành giáo dục quận Cầu Giấy, hệ thống giáo dục Thủ Đô và niềm tin trong cộng đồng dân cư với nhiều thành tích đáng tự hào. Là trường học có bề dày truyền thống và quy mô lớn nhất quận với 50 lớp, hơn 2.500 học sinh, chất lượng dạy học và chất lượng đội ngũ giáo viên được khẳng định bởi thành tích ở các kỳ, cuộc thi học sinh giỏi, giáo viên giỏi các cấp. Bên cạnh đó, Trường trung học cơ sở  Nghĩa Tân là trường đạt Chuẩn quốc gia đầu tiên của quận Cầu Giấy với  nhiều hoạt động giáo dục toàn diện, là nơi tổ chức nhiều hoạt động lớn của ngành giáo dục Thành phố, quận và phường. Để đáp ứng tốc độ tăng dân số cơ học trong những năm gần đây, năm 2015, quận Cầu Giấy đã đầu tư xây dựng mới toàn bộ trường với tổng kinh phí gần 400 tỷ đồng. 

Trường THCS Nghĩa Tân đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Năm học này, nhà trường đã được Nhà xuất bản Kim Đồng đầu tư nâng cấp thư viện với khoảng 350 triệu tiền sách tham khảo. Tại Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì, nhà trường đã khánh thành thư viện Tô Hoài (cố nhà văn được trẻ em yêu thích, từng sống trên địa bàn phường Nghĩa Tân).

Khánh thành thư viện Tô Hoài

Phát biểu chúc mừng thầy và trò trường THCS Nghĩa Tân, đồng chí Bùi Tuấn Anh, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận đánh giá cao những đóng góp của trường trong sự phát triển chung của ngành giáo dục - đào tạo quận và gửi gắm niềm tin, niềm mong mỏi của quận với tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh của trường  sẽ phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục là đơn vị tiên phong trong đào tạo, phát triển bền vững trong xu thế hội nhập quốc tế.

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO